Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Mặc nữ sinh van xin kêu cứu khi bị đánh, nam tài xế taxi Mai Linh vẫn lên xe bỏ đi

Đỗ
Chia sẻ

Hành động của người tài xế gây phẫn nộ trong dư luận.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị đánh tới tấp, giật tóc giữa đường. Bài chia sẻ viết: “Hai ‘hot girl’ trường múa đánh nhau. Thấy bảo các girl này học Cao đẳng nghệ thuật. Họ đánh nhau do mâu thuẫn ghen tuông chuyện tình cảm. Cơ mà khiếp quá, người ta đã chạy rồi vẫn đuổi đánh bằng được luôn”. Sự việc được cho là xảy ra ở Hà Nội.

Nữ sinh áo đen bị túm tóc, đánh tới tấp.

Theo những hình ảnh trong clip, một cô gái mặc áo phông đen trắng bị nữ sinh áo trắng đánh tới tấp. Thời điểm đó, cô gái mặc áo đen đứng cạnh một chiếc taxi, người tài xế ngồi ở ghế lái, cửa mở, chứng kiến sự việc. Tuy nhiên, khi nữ sinh áo đen này bị tấn công tới tấp, cô đã cầu cứu người tài xế, liên tục nói: “Chú ơi cứu cháu”.

Nam tài xế taxi chứng kiến vụ việc nhưng không có biểu hiện can ngăn.

Tuy nhiên, người tài xế này dường như không có dấu hiệu can ngăn vụ xô xát. Thậm chí, khi cô gái này nép sau cánh cửa xe ô tô đang mở với hy vọng được bảo vệ thì người đàn ông này còn đẩy cô ra xa để tránh liên luỵ và cho xe di chuyển khi những người chứng kiến khác nói “Chú ơi đi đi, liên luỵ đấy”.

Cô gái trẻ nấp sau cánh cửa ô tô cầu cứu nhưng bị đuổi đi.

Ngay sau khi đăng tải, clip trên đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người sau khi xem rất phẫn nộ với sự thờ ơ của những người có mặt tại đó. Chứng kiến một cô gái bị tấn công nhưng một số người chỉ biết đứng xem, thậm chí là “cổ vũ”!. Đáng nói hơn là hành động của người tài xế, lạnh lùng bỏ đi cả khi cô gái kia kêu cứu rất đáng lên án.

Dưới đây là clip ghi lại sự việc.

Cô gái bị đánh trước sự thờ ơ của nhiều người xung quanh. Nguồn: Facebook

“Ông tài xế taxi có đáng mặt đàn ông không vậy. Sợ liên luỵ hỏng hóc xe cộ, mất tiền thì ít nhất cũng phải đóng cửa xe ra ngoài mà can ngăn chứ. Vừa là đàn ông, nhìn qua lại có vẻ lớn tuổi hơn. Sao lại có thể đứng nhìn một cô gái bị đánh như vậy?”

“Xã hội bây giờ thật quá thờ ơ và lạnh lùng, nhìn người khác bị đánh lại có thể thản nhiên đứng quay phim, cổ vũ. Còn người đàn ông lái taxi kia, người ta đã kêu cứu tận nơi mà vẫn bỏ đi được. Thật chẳng ra làm sao.”

“Chưa cần biết nguyên nhân là gì, ai sai ai đúng, nhưng đánh người chắc chắn là sai, thờ ơ bỏ đi lại càng sai. Nói dại, nhỡ cô gái kia có mệnh hệ gì chẳng hạn thì những người thờ ơ đứng xem cũng bị chịu trách nhiệm.”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất