Sắc màu Cuộc Sống

Clip lời 'dằn mặt' dễ thương của bố vợ: 'Bảo hành 100 năm… nếu có vấn đề phải trả về nơi sản xuất'

Bánh Mì
Chia sẻ

Bố vợ hóm hỉnh thế này thì ai mà chẳng thích!

Mới đây, một đoạn clip ghi lại lời phát biểu của một người cha trong lễ cưới của con gái mình thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tại lễ đường, bên cạnh con gái, con rể và trước mặt các vị quan khách, ông bố dễ thương kể lại những lần nắm tay con cái trong những dấu mốc của cuộc đời. Từ lần đầu tiên khi cô con gái bé bỏng đến với thế giới này, cha cô đã nắm tay cô khi hai mẹ con ở trong bệnh viện. Cho đến lần con được nhận khen thưởng của nhà trường. Và cả khi cô bé cãi lại lời cô giáo cũng là cha đến tận trường nắm tay đưa con gái về.

Giờ đây cũng là nắm tay con trong một sự kiện trọng đại của cuộc đời nhưng lại là để tiến về lễ đường trao bàn tay ấy cho một người đàn ông khác. “Khi bố nhìn thấy bóng dáng con ngày càng đi xa bố. Bố thực sự rất luyến tiếc. Sau này đường của con, con phải tự đi rồi.”

Trao tay con gái bé bỏng của mình cho một người đàn ông khác, người cha không quên dặn dò hai con một triết lý về hôn nhân mà ông đúc kết được… rằng hôn nhân thực chất không phải là 1 +1 =2 mà là 0,5 + 0,5 = 1. Bởi vì khi đã quyết định tiến tới hôn nhân có nghĩa là mỗi người phải gạt đi một nửa cá tính mới có thể gìn giữ được hạnh phúc.

Clip kết thúc bằng một màn “hướng dẫn sử dụng” hài hước. Lời khẳng định bảo hành 100 năm chắc nịch của bố vợ với con rể khiến cả hội trường bật cười. Ông cũng không quên “dằn mặt” con rể “nếu có vấn đề, con phải trả về nơi sản xuất chứ không được tự ý sửa chữa.”

Những lời nói của cha trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng. Dù hài hước nhưng vẫn chứa đựng sâu trong đó là tình thương, nỗi nhớ và sự lo lắng dành cho cô con gái nhỏ. Vừa nghe cha nói vừa khóc vừa cười. Ngày chung đôi với người mình yêu với mỗi cô gái có lẽ là ngày vui nhất nhưng cũng là ngày buồn nhất.

Clip: Lời dặn dễ thương của bố vợ dành cho con rể trong lễ cưới

Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem clip đã bày tỏ sự xúc động và ngưỡng mộ dành cho người bố. Bố vợ mà hài hước, tâm lý như thế này thì ai mà chẳng muốn có được.

“Chuẩn bố vợ của năm đây rồi. Nếu có vấn đề thì phải trả về nơi sản xuất chứ không được sửa chữa.”

“Bố vợ tâm lý quá, cô con gái và chàng rể thật may mắn vì có một người cha như vậy.”

“Bố vợ “dằn mặt” con rể khéo quá. Không được phép sửa chữa luôn!”

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất