Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Không mua được vé online, hàng trăm người tự xưng là thương bệnh binh đạp cổng 'ăn vạ' ngay tại sảnh VFF

Đinh Anh
Chia sẻ

Tự xưng là thương, bệnh binh, một nhóm người đã tự ý đạp cổng xông vào đòi mua vé trận chung kết ĐT Việt Nam gây mất trật tự ngay tại sảnh VFF.

Vào ngày 10/12, liên đoàn bóng đá VFF chính thức mở bán vé trận chung kết lượt về ngày 15/12 trên web online.Tuy nhiên do không kịp đăng ký mua vé trên website nên bất ngờ hàng trăm người tự xưng là thương, bệnh binh đã đạp cổng xông vào đòi mua vé thậm chí là ăn nhậu ngay tại sảnh VFF. Sự việc trên đã làm ảnh hưởng đến hoạt động làm việc cũng như trật tự của cơ quan liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Tự xưng là thương, bệnh binh hàng trăm người ồ ạt lao vào trụ sở VFF - (Nguồn: VOV)

Chờ đợi cả ngày không mua được vé, nhóm người này đã tổ chức ăn nhậu ngay tại sảnh VFF vào chiều qua. Chỉ đến khi bảo vệ tắt điện, những người này mới chịu ra về.

Sau khi sự việc xảy ra, liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi công văn khẩn đến Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Sở LĐ Thương binh và Xã hội Hà Nội để “kêu cứu”. Nội dung công văn như sau:

“Ngày 10/12, một số đối tượng thương binh cũng như giả dạng thương binh đã tụ tập gây rối, làm mất trật tự tại trụ sở VFF. 

Việc các đối tượng kích động đòi yêu sách phải bán vé trận chung kết ảnh hưởng đến hoạt động làm việc cũng như trật tự của cơ quan VFF.

Sau khi có sự việc trên các lực lượng của Công an TP Hà Nội đã có mặt để xử lý kịp thời để đảm bảo an ninh trật tự nhưng vẫn chưa triệt để do các cá nhân manh động. 

VFF đã thống nhất với các đơn vị bảo vệ của Công an TP Hà Nội sẽ xử lý tình huống nhằm giảm áp lực và làm giấy hẹn cho các cá nhân được mua vé vào sáng 15/12. Tổng số danh sách các cá nhân mua vé bằng thẻ thương binh khoảng 240 người (đang lưu trữ hồ sơ tại VFF).

Nhằm kịp thời tổ chức tốt công việc, Liên đoàn bóng đá trân trọng đề nghị quý cơ quan quan tâm phối hợp với các lực lượng của Công an Thành phố Hà Nội hỗ trợ và có biện pháp ngăn chặn các hành vi kích động, gây rối, coi thường pháp luật của các cá nhân quá khích từ ngày mai 11/12 đến ngày 15/12/2018 để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn cũng như tại trụ sở cơ quan Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng xin được thông báo không tổ chức bán vé cho bât kỳ cá nhân nào kể từ ngày 11/12/2018 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam”.

Việc tổ chức bán vé tiếp tục diễn ra vào trưa nay 11/12, bởi thế, nhiều khả năng đám đông sẽ xuất hiện trở lại gây ảnh hưởng và mất trật tự ngay tại VFF trước thềm chung kết lượt về được diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất