Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Hàng nghìn người dân phẫn nộ khi nghi phạm xuất hiện tại hiện trường vụ bé trai 35 ngày tuổi bị sát hại

Đỗ
Chia sẻ

Đầu giờ chiều ngày 14/6, Cơ quan Công an đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án. Tại đây hàng nghìn người dân đã tập trung nghe ngóng sự việc, thể hiện sự phẫn nộ khi thấy nghi phạm xuất hiện.

Khoảng 13h chiều ngày 14/6, lực lượng cảnh sát đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án bé trai 35 ngày tuổi bị sát hại tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Tại đây, hàng nghìn người dân hiếu kỳ đã tập trung nghe ngóng sự việc.

Sau khi dựng xong hiện trường vụ án và áp giải nghi phạm cùng những người có liên quan về cơ quan công an, hàng nghìn người dân đã chen lấn xô đẩy, thể hiện thái độ bực tức khi thấy nghi phạm đi qua.

Tránh tình trạng hỗn loạn, lực lượng công an đã phải huy động rất nhiều chiến sĩ nhằm đảm bảo an toàn cho nghi phạm.

Nguồn clip: P.Đ.C

Trước đó, thông tin đã xác định được nghi phạm của vụ án cháu bé 35 ngày tuổi bị dìm chết trong chậu nước chính là mẹ đẻ của bé gây chấn động dư luận.

Ảnh: P.Đ.C

Ảnh: P.Đ.C

Ảnh: P.Đ.C

Ảnh chụp lại từ clip

Được biết, trong chiều nay (14/6), Công an Hà Nội sẽ thông tin chính thức về vụ việc.

Vụ việc bé trai 35 ngày tuổi phát hiện chết trong chậu nước ở Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội gây rúng động dư luận.

Theo đó, khoảng 5h40 ngày 12/6, ông Vũ Đình Lăng, sinh năm 1948, trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội phát hiện cháu nội là Vũ Việt A. nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Sau đó, ông Lăng bế cháu lên thì xác định cháu bé đã tử vong.

Vụ việc càng trở nên phức tạp hơn khi gia đình ông Lăng phát hiện có dòng chữ “TAO SẼ GIẾT CHÁU MÀY LĂNG” bậc cầu thang.

Trong một diễn biến mới nhất, mẹ của cháu Vũ Việt A. đã khai nhận mình chính là hung thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất