Sắc màu Cuộc Sống

Clip cướp giật dây chuyền táo tợn trên vỉa hè khiến cô gái ngã mạnh xuống lòng đường

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi bị bọn cướp giật dây chuyền và ngã xuống lòng đường, cô gái dù đã đeo khẩu trang, nhưng một bên mặt và chân tay của cô bị xây xát, tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một cô gái đang đi bộ trên vỉa hè thì bất ngờ bị 2 thanh niên chạy xe máy từ phía sau, áp sát và giật sợi dây chuyền trên cổ cô gái khiến cô bị một ngã mạnh xuống lòng đường.

Đoạn clip do Facebooker Trần Bích Ngọc đăng tải, theo Bích Ngọc, sự việc xảy ra tại vỉa hè gần ngã tư Song Hành - Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12 (TP.HCM) vào chiều 22/5.

Clip cô gái bị giật dây chuyền ngã mạnh xuống lòng đường. Nguồn: Trần Bích Ngọc.

Theo clip, cô gái đang đang đi bộ trên vỉa hè, phía sau có 2 thanh niên đi xe máy, thanh niên mặc áo hồng ngồi phía sau nhanh tay giật sợi dây chuyền khỏi cổ khiến cô gái ngã lăn, đập mặt xuống lòng đường.

Theo những người chứng kiến, cô gái dù đã đeo khẩu trang, nhưng sau vụ việc, chân tay và một bên mặt của cô cũng bị xây xát, đồng thời, tinh thần cô gái khi đó vô cùng hoảng loạn.

Có thể thấy, sự việc diễn ra chỉ trong chớp nhoáng, các đối tượng khá manh động, do đó, dù đường phố đông đúc người nhưng không ai kịp trở tay cứu giúp.

Cô gái bị té khá mạnh xuống lòng đường. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip đã khiến nhiều người bức xúc trước hành vi táo tợn của các đối tượng trộm cướp.

Facebooker Trần Bích Ngọc cũng dành những lời khuyên đến các chị em phụ nữ: “Mấy chị em ra đường nhớ cẩn thận, hạn chế đeo trang sức, cầm điện thoại hay mang giỏ xách nhé! Nó giựt mất rồi không sao, lỡ bị gì nghiêm trọng thì khổ.

Vụ này giật ngay ở nhà mình luôn. Bạn nữ bị giật dây chuyền, trầy hết một bên mặt và chân tay luôn. May không bị vỡ đầu hay chấn thương gì, không lại khổ”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất