Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cố tình vượt đèn đỏ khi qua ngã tư, người phụ nữ bị ô tô húc văng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Rất may chị này không gặp chấn thương nào nghiêm trọng. Sau vụ việc, nhiều người cho rằng lỗi thuộc về người phụ nữ này, bởi nếu chị không cố tình vượt đèn đỏ thì đã không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ chạy xe máy vượt đèn đỏ, ngay sau đó, người này đã bị ô tô đang đi chuyển đâm trúng.

Vụ việc xảy ra vào đêm 28/5 vừa qua lại ngã tư Nguyễn Xí – Đinh Bộ Lĩnh (Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) và toàn bộ quá trình đã được camera hành trình của ô tô ghi lại.

Clip: Người phụ nữ đi ngược chiều, vượt đèn đỏ bị xe ô tô tông trúng.

Theo đoạn clip, khi tín hiệu đèn đỏ sáng lên, thay vì dừng lại thì người phụ nữ này lại tiếp tục cho xe chạy. Hậu quả là chị đã bị xe ô tô di chuyển theo hướng đi Điện Biên đâm trúng ở ngã tư.

Sau vụ việc, cả người phụ nữ ngã xuống đường đầy đau đớn, rất may chị này không gặp chấn thương nào nghiêm trọng. Tài xế ô tô sau đó đã xuống xe và hỏi han tình hình của người phụ nữ nói trên.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người cho rằng lỗi thuộc về người phụ nữ, bởi nếu chị không vượt đèn đỏ thì đã chẳng xảy ra sự cố đáng tiếc này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất