Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cô gái bất lực nhìn tên trộm ngang nhiên bẻ khóa xe máy phóng đi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Theo camera an ninh ghi lại, chỉ mất khoảng 30 giây, thanh niên này đã bẻ khóa và nổ máy phóng xe đi. Phát hiện sự việc, cô gái đuổi theo nhưng đành bất lực nhìn tên trộm tẩu thoát.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải đoạn clip một nam thanh niên bẻ khóa, trộm xe máy trước một cửa hàng điện máy ở quận Tân Bình, TP. HCM trong chớp mắt.

Một nam thanh niên bẻ khóa, trộm xe máy trước một cửa hàng điện máy. Nguồn: Facebook.

Được biết, vụ việc nói trên diễn ra vào ngày 5/4 vừa qua. Theo đó, một chiếc xe máy tay ga hiệu Honda Air Blade dựng trước cửa hàng, lợi dụng thời điểm vắng người qua lại và để ý, nam thanh niên này đã ngay lập tức tiếp cận chiếc xe máy nói trên. Theo camera an ninh ghi lại, chỉ mất khoảng 30 giây, thanh niên này đã bẻ khóa và nổ máy tẩu thoát.

Lúc này, phát hiện ra sự việc, một cô gái vội vàng từ trong cửa hàng lao ra nhưng chỉ biết bất lực đứng nhìn tên trộm phóng xe cao chạy xa bay.

Chiếc xe máy nhanh chóng được tên trộm phóng đi trước sự bất lực của cô gái. Ảnh cắt từ clip.

Thực tế, đây không phải vụ việc đầu tiên mà những tên trộm ngang nhiên bẻ khóa giữa ban ngày, trước sự chứng kiến bất lực của người đi đường và chủ nhân chiếc xe.

Vào 11h46 ngày 7/3, gần trường Đại học Nông lâm, quận Thủ Đức, TP.HCM, một nam thanh niên mặc áo jean đi lại quan sát trước một cửa hàng. Nhân lúc mọi người không chú ý, tên trộm rút từ trong túi ra một vật lạ rồi bẻ khóa chiếc xe máy màu đỏ đang dựng phía ngoài và nhanh chóng phóng đi.

Dù có đông người có mặt, tên trộm vẫn thản nhiên bẻ khóa cướp chiếc xe. Nguồn: Đặng Văn Châu

Thanh niên mặc áo Jean táo tợn cướp xe khi có đông người có mặt tại hiện trường. Ảnh cắt từ clip.

Đáng chú ý, vào thời điểm xảy ra sự việc, có rất đông người đang đứng trước cửa hàng nhưng đối tượng này vẫn táo tợn ra tay trộm cắp tài sản

Trước đó, vào khoảng 13h25 ngày 11/1, trên đường Phan Chu Trinh, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, thấy chiếc SH Mode dựng trên vỉa hè, tên trộm tiến lại gần bẻ khóa chiếc xe rồi tẩu thoát cùng đồng bọn cũng chỉ trong chưa đầy 1 phút.

Nam thanh niên bẻ khóa trộm xe SH Mode trên vỉa hè. Nguồn clip: Tin tức Bình Định

Tên trộm tẩu thoát với chiếc SH Mode vừa trộm được. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất