Sắc màu Cuộc Sống

Clip cô dâu đứng trên mỏm đá cheo leo chụp ảnh cưới gây tranh cãi

Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu đứng trên một mỏm đá cheo leo, nguy hiểm để thực hiện bộ ảnh cưới đang gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt đoạn clip ghi lại một buổi chụp ảnh cưới tại một mỏm đá cao và khá nguy hiểm được cho là ở Hà Giang.

Điều khiến nhiều người quan tâm là hình ảnh cô dâu phải đứng cheo leo trên một mỏm đá vô cùng nguy hiểm. Chỉ một sơ sẩy nhỏ cũng có thể xảy ra chuyện không may, nguy hiểm tới tính mạng. Khi cô dâu di chuyển để tạo dáng thì luôn luôn nhận được sự nhắc nhở từ ekip chụp hình: “Đừng nhìn xuống dưới em ơi”.

giphy-2-1463739516543

Đoạn clip đã tạo ra 2 luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Có ý kiến cho rằng, chụp như vậy sẽ có một bộ ảnh đẹp để đời. Tuy nhiên, đa số đều lên tiếng phản đối và cho biết điều này quá nguy hiểm cho cô dâu.

“Quá nguy hiểm. Mình chỉ nhìn thôi cũng run rồi, nhìn mấy anh thợ chụp ảnh bò bò mà hoảng. Nếu chẳng may trượt chân thì sẽ vô cùng nguy hiểm tới tính mạng. Ảnh đẹp chưa thấy đã rủi ro rồi. Cô dâu, chú rể muốn có một bộ ảnh đẹp có thể có nhiều cách, không nhất thiết phải dùng cách nguy hiểm như vậy”, một người khác lên tiếng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất