Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cháy căn hộ ở Vinhomes Central Park tại TP HCM

Đức Thuật
Chia sẻ

Đây là căn hộ nằm trên tầng 11 thuộc tòa Park 6 trong khu phức hợp Vinhomes Central Park tại quận Bình Thạnh, TP HCM.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 22/7. Thời điểm đó, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ phòng ngủ trong một căn hộ nằm trên tầng 11 tòa Park 6 thuộc khu phức hợp Vinhomes Central Park tại quận Bình Thạnh, TP HCM.

Hoả hoạn xảy ra, hệ thống chuông báo và loa lập tức hoạt động yêu cầu người dân sơ tán. Sau khi ngọn lửa bùng cháy khoảng 15 - 20 phút, ban quản lý toà nhà dã dập tắt đám cháy. Lực lượng PCCC quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo, phối hợp cùng các lực lượng của Vinhomes Central Park khắc phục sự cố.

Khói bốc ra từ căn hộ ở tầng 11

Đám cháy được dập tắt sau đó khoảng 15 phút. Nguồn ảnh: Lê Trai.

Trả lời một tờ báo, một cư dân 40 tuổi sống tại tầng 22 của toà nhà cho biết. “Lúc đầu tôi không tin nhưng sau đó cũng chạy ra ngoài. Thang máy bị cắt điện nên tôi phải chạy bộ, một phụ nữ mang thai cũng chạy bộ từ tầng 45 xuống dưới“.

Clip ghi lại vụ cháy. Nguồn: fanpage B.D.H

Rất may, vụ việc xảy ra không có thiệt hại về người.

Trước đó, ngày 3/7, một số công nhân đang thi công công trình tòa nhà Landmark (đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh) nhìn thấy ngọn lửa phát ra từ tầng trệt. Một số cư dân sống gần hiện trường vụ hỏa hoạn tháo chạy vì sợ cháy lan.

Theo một số người dân sống gần khu vực, lửa bùng cháy và ngọn khói đen bắt đầu bốc cao từ một toà nhà Landmark (cạnh Vinmec), nằm trong công trình Vinhome Central Park. Khoảng 5, 6 xe cứu hỏa đã được điều động để kịp thời dập tắt ngọn lửa.

Nguồn ảnh FB N.T.L.H

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thuật

Tin mới nhất