Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Bé gái bị điện giật trước cửa nhà, 2 người phụ nữ cùng có mặt nhưng không hay biết

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong lúc chơi đùa, bé gái tóm vào mớ dây điện thì bất ngờ bị điện giật, gục người xuống. Cứ ngỡ bé gái đang chơi đùa bình thường nên cả 2 người phụ nữ này không để ý, khoảng 30 giây sau, họ mới phát hiện và vội vã chạy lại cứu bé gái.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái trong lúc chơi đùa đã cầm lên dây điện trước cửa nhà và bị điện giật. Diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại, theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 6h13 sáng 7/6 tại Hà Nội.

Nguồn clip: MXH giao thông

Theo đoạn clip ghi lại, thời điểm bé gái chơi đùa tại khu vực có nhiều dây diện chằng chịt cũng là lúc 2 người phụ nữ đang quét sân trước cửa nhà.

Khi bé gái tóm vào mớ dây điện thì bất ngờ bị điện giật, gục người xuống. Cứ ngỡ bé gái đang chơi đùa bình thường nên cả 2 người phụ nữ này không để ý, khoảng 30 giây sau, họ mới phát hiện và vội vã chạy lại cứu bé gái.

Người phụ nữ mang bầu dùng cán chổi đẩy mạnh tay bé gái ra khỏi mớ dây điện, sau đó hô hoán người đi đường đưa bé gái đi bệnh viện. Theo thông tin chia sẻ sau đó, hiện sức khỏe của bé gái đã ổn định, tay bị bỏng và đang được theo dõi thêm.

Theo dõi đoạn clip nhiều người không khỏi “thót tim” lo lắng cho sự an toàn của bé gái. Clip này cũng là lời cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh đang có con nhỏ, cần phải sát sao và cẩn thận hơn trong việc bảo vệ các con để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất