Sắc màu Cuộc Sống

Clip 3 'thánh quẩy' leo lên nóc tòa nhà nhảy nhót khiến dân mạng thót tim

Vương Phi
Chia sẻ

Leo lên được tầng thượng, 3 chàng trai thực hiện động tác nhào lộn, đứng ở mép thả chân xuống, đi lại và không ngừng chửi thề, cười cợt. Hành động này bị cộng đồng mạng lên án.

Trên thế giới từng có không ít vụ việc thanh niên tử vong khi thử thách chụp ảnh, đu bám trên nóc các tòa nhà cao tầng. Điển hình là trường hợp một diễn viên Trung Quốc đã từng tử nạn khi thử thách độ cao 1.000m ở tầng 62. Sau hàng loạt vụ việc đau lòng, trò đùa mạo hiểm này thường bị dân mạng lên án và phản đối gay gắt.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Đây có lẽ cũng chính là lý do khiến mới đây dân mạng tỏ ra rát phẫn nộ trước một clip quay cảnh 3 nam thanh niên nhảy nhót trên nóc tòa nhà được cho là Central 1 (38 tầng, cao 158 m) ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip dài hơn 16 phút ghi lại hành trình nhóm 3 nam thanh niên leo lên nóc nhà. Tới đỉnh tòa nhà, cả 3 vui vẻ nhảy nhót, người đứng ở mép thả chân xuống, đi lại và không ngừng chửi thề, cười cợt.

Không chỉ vậy, họ còn tìm cách lẻn vào công trình đang xây dựng The Landmark 81 (gồm 81 tầng, cao 461,2 m, khi hoàn thành sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam) nhưng bất thành. Cuối video, 3 thanh niên hứa hẹn sẽ quay trở lại chinh phục tòa nhà này.

Ngay sau khi chia sẻ, clip trên đã nhanh chóng thu hút hơn 150.000 lượt xem và vô số bình luận. Đa số mọi người đều bức xúc trước hành động vô ý thức và quá mức mạo hiểm của 3 bạn trẻ.

Vi phạm quy định của tòa nhà, phản cảm, tục tĩu với những câu chửi thề… Không hiểu các bạn quay clip này làm gì“, bạn Dũng bình luận.

“Không chỉ làm hại bản thân mà còn liên lụy đến người dân, làm khổ cha mẹ. Bạn có biết vụ nam diễn viên Trung Quốc tử vong chưa. Các bạn trẻ này không biết có tập tành gì không, có khỏe mạnh cỡ nào mà dám đem tính mạng ra làm trò đùa“, tài khoản B.M gay gắt.

Chàng trai cha sẻ clip này cũng từng khám phá nhiều tòa nhà cao chọc trời.

Rất nhanh sau đó, dân mạng đã “lùng” ra người up clip này là L.H - Chủ nhân kênh chia sẻ video có hơn 10.500 lượt đăng ký và hút hơn 2 triệu lượt xem. Bên cạnh đoạn phim này, chàng trai còn quay video khám phá nhiều tòa nhà cao tầng khác như Thuận Kiều Plaza, Bitexco (68 tầng, cao 262 m)…

Tuy nhiên, hiện tại tài khoản này đã tạm khóa. Mặc dù vậy, clip trên đã được nhiều trang mạng copy và chia sẻ. Hiện tại, nó vẫn đang gây ra làn sóng tranh cãi dự dội.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất