Sắc màu Cuộc Sống

Clip 2 thanh niên bắt trộm chó bằng tay không ngay trước cửa nhà dân khiến nhiều người kinh ngạc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi tiếp cận được 1 con chó và không nghe tiếng sủa, nam thanh niên đã nhẹ nhàng ôm con chó lên xe cùng đồng bọn tẩu thoát.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip 2 thanh niên đi xe máy đến trước cửa nhà người dân, lợi dụng lúc vắng vẻ, không có người qua lại, 2 thanh niên này đã thản nhiên bắt trộm một con chó.

Tuy nhiên, hành động này của 2 nam thanh niên đã bị camera an ninh của một hộ dân gần đó ghi lại. Sự việc xảy ra vào lúc hơn 1h sáng ngày 7/6 do thành viên M.V.T đăng tải.

Clip: 2 thanh niên thản nhiên bắt trộm chó. Nguồn: M.V.T

Theo đó, 2 thanh niên đi xe máy đến trước cửa nhà người dân và phát hiện 2 con chó, 1 con chó màu đen, con còn lại màu trắng.

Sau một hồi dáo dác thám thính tình hình, thấy con chó màu trắng hung dữ, liên tục sủa nên 2 đối tượng toan ra về. Tuy nhiên, lúc này, 2 thanh niên tiếp tục phát hiện con chó màu đen đang nằm ở phía 2 chậu cây khá “hiền lành”, thậm chí nam thanh niên ngồi sau đã xuống xe và vuốt ve nhưng con chó đen vẫn im lặng. Lợi dụng lúc không có người, 2 nam thanh niên đã ẵm theo con chó đen lên xe và rồ ga bỏ chạy.

Nam thanh niên nhanh tay trộm con chó màu đen trước cửa nhà dân. Ảnh cắt từ clip.

Đối tượng tiếp cận con chó. Ảnh cắt từ clip.

Trên thực tế, nạn trộm chó ngày càng xảy ra phổ biến, nhiều trường hợp khi bị người dân phát hiện truy đuổi, “cẩu tặc” dùng luôn ná cao su, bình xịt hơi cay, ớt bột đe dọa hoặc chống trả để tẩu thoát, do đó, người dân vô cùng bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất