Sắc màu Cuộc Sống

Chuyện 20/10 không-khô-khan ở lớp học phải ‘mượn’ 5 bạn gái lớp khác sang tặng quà cho có không khí

Long Anh
Chia sẻ

Vì không có một “nữ nhi” nào nên các “nam nhân” của ở trường Bách Khoa phải “mượn” 5 bạn nữ ở lớp khác để tổ chức 20/10. Thế nhưng, điều dân mạng chú ý hơn cả là màn tiệc tùng vô cùng lãng mạn, khác hẳn với “định kiến” về sự khô khan của trai kĩ thuật.

Dịp 20/10 này, đến thăm các lớp chuyên Toán, Lý và một số khoa của các trường Kĩ thuật như: khoa Công trình của trường đại học Thủy Lợi, khoa Xây dựng của trường Xây Dựng, rồi thì khoa CNTT của Bách khoa,… bạn sẽ biết thế nào “dương thịnh âm suy”.

Ấy thế nên, nếu như ngày thường các bạn nữ được chiều chuộng, quan tâm như “công chúa” rồi thì những ngày này các nữ trở thành “bà hoàng” trong mắt các bạn nam. Nếu bắt gặp hình ảnh cô bạn ôm cả “núi” quà ở sân trường thì cũng không có gì lấy làm lạ lẫm.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội của 3 trường Đại học Bách Khoa- Đại học Kinh tế- Đại học Xây dựng đăng tải đoạn clip tiệc 20/10 của lớp học thừa nam, thiếu nữ.

Nguồn: Bách Kinh Xây Confessions

Theo thông tin đăng tải, lớp không có con gái, 5 bạn nữ này được mời từ lớp khác sang để tổ chức 20/10 cho có không khí.

Trong clip, các bạn nam cùng nhau hát vàng bài Ánh nắng của anh (Đức Phúc) dành tặng 5 cô nàng của lớp, trên bàn là hoa hồng, trà sữa được chuẩn bị từ sớm.

Chưa hết lãng mạn đâu, các bạn nữ này còn xuất hiện giữa rừng “mỹ nam” với ánh đèn flash rất lung linh nơi góc bàn ghế khô cứng thường ngày.

Dưới bài đăng về màn tiệc 20/10 bi hài này, nhiều dân mạng thích thú để lại những lời khen ngợi, bình luận cho tinh thần của các nam sinh.

Bên cạnh đó, nhiều lý kiến khác là lời trêu đùa hài hước như: “Lớp tôi tỉ lệ nam:nữ là 1:9, lấy không tôi cho, không cần thuê”.

Nhiều người thì vô cùng đồng cảm với các chàng trai này: “Lớp mình cũng không có gái! Có nhiều quà mà không biết tặng ai”.

“Trông các bạn nữ như đang muốn nói nhanh lên chị còn chạy show khác”, Facebook Hà Phan hài hước.

Hiện tại bài viết này vẫn đang thu về những bình luận rất xôm của dân mạng và được lan truyền trên mạng xã hội. Lớp “âm thịnh dương suy” thì chia sẻ thể hiện biểu cảm thèm khát lắm, ngược lại lớp “âm suy dương thịnh” thì kêu la về hoàn cảnh tương tự như trên.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất