Sắc màu Cuộc Sống

Chứng kiến kho hàng bị thiêu rụi, thanh niên leo lên nóc nhà hàng xóm đòi tự tử

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Khi cửa hàng bị bốc cháy, thiêu rụi tài sản bên trong, nam thanh niên đã mất bình tĩnh, hoảng loạn đã trèo lên mái nhà hàng xóm với ý định tử tự.

Cảnh sát vận động, thuyết phục chủ cửa hàng xuống. Nguồn: báo Nghệ An

Vào khoảng hơn 19 giờ ngày 28/3, theo báo Người Lao Động, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà 200 đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP Vinh. Đây là nhà của ông Trần Ngọc B. (SN 1978, trú Hà Huy Tập) cho 1 nam thanh niên tên Q. thuê lại, tầng 1 làm kho chứa bia, nước giải khác các loại; tầng 2 là kho chứa các thiết bị loa thùng âm thanh, đồ cá nhân…

Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Nghệ An đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hơn 40 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường dập lửa.

Lực lượng chức năng khống chế đám cháy. Ảnh: báo Người Lao Động

Lực lượng chức năng, khẩn trương di dời các vật dụng, tài sản ra nơi an toàn, kịp thời ngăn chặn cháy lan. Bằng các biện pháp nghiệp vụ trong thời gian ngắn đã khống chế đám cháy.

Dẫn nguồn tin trên báo Tổ Quốc, khi đám cháy xảy ra, chủ cửa hàng kinh doanh thấy tài sản bị thiêu rụi đã không giữ được bình tình nên trèo lên mái nhà tầng 2 của hàng xóm với ý định tử tự.

Nam thanh niên thuê cửa hàng ngồi trên mái nhà hàng xóm khi mất bình tĩnh. Ảnh: báo Tổ Quốc

Ngay khi phát hiện, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khuyên can, cùng dùng các biện pháp bảo đảm an toàn cho nam thanh niên. Sau hơn 2 tiếng thuyết phục nam thanh niên đã xuống nơi an toàn.

Hiện vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất