Sắc màu Cuộc Sống

Chưa kịp vui trọn tháng Giêng, micro hát karaoke đã phát nổ kinh hoàng

An Yên
Chia sẻ

Một đoạn video clip ghi lại cảnh tượng micro phát nổ giữa đêm tại văn phòng một công ty đã khiến không ít chủ sở hữu của công cụ hát hò thời thượng này phải hoảng hốt.

Một camera của công ty đã ghi lại cảnh cháy nổ kinh hoàng giữa đêm.

Không ai có thể ngờ, một chiếc micro nhỏ nhắn như vậy lại có thể gây nên vụ nổ khá lớn và hoàn toàn có thể gây nguy hiểm nếu như xung quanh có người.

Cũng may, lúc xảy ra vụ nổ không có ai trong phòng. Nếu không hậu quả có lẽ đã khôn lường.

Vụ nổ xảy ra tại công ty máy tính T.L. Theo người đăng tải, lý do gây ra vụ nổ là do chiếc micro karaoke được để sạc pin qua đêm, khiến pin nóng và gây nên một vụ nổ lớn.

Hiện trạng tan hoang của chiếc micro sau vụ nổ.

Đuôi cắm sạc của micro cháy đen.

Nhiều bình luận phản hồi về vụ nổ này khiến không ít người đang có ý định tậu một chiếc micro hát karaoke phải suy nghĩ lại.

“Pin dỏm mới gây nên vụ này, chứ mua hàng chất lượng thì không sợ” là lời khẳng định của tài khoản N.K.

“Tin hay không thì tuỳ nhưng nếu đưa clip này, nhiều người bán bức xúc lắm. Thứ nhất clip không quay được cái đang nổ là micro nên cũng chưa khẳng định được, thứ hai người đăng tin này chắc chắn là người của công ty.” Một tài khoản nêu lên quan điểm trái chiều của mình.

Hình dáng micro khá tương đồng với hàng loạt micro được bày bán với giá cực kì rẻ tràn lan khắp phố phường.

Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn về sự nguy hiểm của món đồ công nghệ này được phát tán trên mạng xã hội. Thực hư vẫn chưa được kiểm chứng rõ ràng, tuy nhiên đây là một lời cảnh tỉnh dành cho các tín đồ công nghệ nói chung. Với bất kì món đồ điện tử nào, việc để sạc qua đêm và không kiểm tra rõ ràng xuất xứ mặt hàng thì cũng có khả năng gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Hãy thật cẩn thận khi sử dụng những món hàng liên quan đến điện tử để những cuộc vui được trọn vẹn bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất