Sắc màu Cuộc Sống

Chủ quán cafe treo thông báo tuyên bố 'không tiếp các đôi yêu nhau ngày Noel' khiến dân FA hả lòng hả dạ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước bản thông báo với nội dung “Ngày Noel (24-25/12) quán không tiếp các cặp đôi yêu nhau”, chủ quán cafe ở Hà Nội lên tiếng cho biết vì anh và nhân viên quán đều FA nên dán lên để bớt tủi thân.

Hơn một ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao bản thông báo được đánh máy dán trên cửa quán cafe ở Hà Nội có nội dung: “Ngày Noel (24-25/12) quán không tiếp các cặp đôi yêu nhau”. Bên cạnh đó quán trên trang fanpage của quán cũng để với tựa đề khá hài hước: Chủ quán tuyên bố: “xiên chết những ai có đôi có cặp đặt chân vào quán”.

Ngay sau khi bản thông báo này được đăng tải lên mạng xã hội ai ai cũng quan tâm. Thật sự lạ lùng quán cafe mở ra để kinh doanh nhưng lại có 1 tuyên bố không cần khách như trên. Nhưng đối với FA, thông báo này thật sự khiến họ cảm thấy được xoa dịu và nhận ra ngoài kia cũng có nhiều người đang một mình giống họ chẳng việc gì phải buồn hết. “Các đôi đi đâu thì đi, quán này là của dân FA rồi”, một cư dân mạng hài hước bình luận.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hoàng Xuân Thành (26 tuổi, sống tại Hà Nội) là chủ quán cafe này cho biết, bản thân rất bất ngờ khi bản thông báo dán lên được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhiều như thế.

Anh Thành chủ quán cafe cho biết, bản thông báo chỉ với mục đích vui nhộn.

“Thực ra tôi là người ế thâm niên, đến nhân viên ai cũng ế. Hôm qua (12/12) tôi đang ngồi với nhân viên bảo Noel này không biết làm gì, nhìn các đôi yêu nhau vào quán cũng thấy tủi thân. Lúc này bộc phát mình in ngay tờ giấy trên dán ở cửa luôn không ngờ có sức lan toả như thế”, anh Thành hài hước chia sẻ.

Theo anh Thành, anh không sợ “mất lòng” các cặp đôi mà cho rằng bản thông báo này còn khiến các cặp đôi vui vẻ hơn. “Tôi nghĩ ngày Noel các cặp đôi nên đi chơi hay đi xem phim sẽ ấm áp hơn. Quán cafe này cứ để cho dân FA tụ tập là vui rồi.

Anh Thành không ngờ bản thông báo được mọi người quan tâm nhiều như vậy.

Hôm qua sau khi đăng bản thông báo lên nhiều người hỏi sao không tổ chức một buổi hẹn hò vào đêm Noel ngay tại quán này luôn. Tôi nghĩ bảo tại sao không làm nhỉ. Vào tối ngày 24/12 này tôi sẽ tổ chức một đêm hẹn hò để ghép các cặp đôi ngay tại quán nếu các bạn muốn tìm một nửa của mình”, anh Thành cười nói.

Trước một số ý kiến cho rằng việc đăng bản thông báo với mục đích PR cho quán cafe anh Thành chia sẻ, bản thân chưa từng nghĩ đây là chiêu trò PR, việc dán thông báo trên xuất phát từ trực tiếp suy nghĩ cá nhân anh.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất