Sắc màu Cuộc Sống

Chủ nhân camera ghi lại hình ảnh bé gái lớp 1 đứng nắng trước cổng trường ở Hải Phòng lên tiếng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước sự việc đoạn clip học sinh lớp 1 trường tiểu học Quang Trung đến sớm bị đứng ngoài trời nắng xôn xao mạng xã hội tối 25/5, chủ nhân chiếc camera an ninh đã lên tiếng.

Vài ngày qua, vụ việc học sinh lớp 1 tại trường Tiểu học Quang Trung (Hải Phòng) đến trường sớm bị giáo viên chủ nhiệm phê bình, phải đứng ngoài trời nắng đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tưởng rằng câu chuyện đã có hồi kết nhưng mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip nghi vụ việc bé gái lớp 1 phải đứng ngoài trời nắng chỉ là sự dàn dựng của người mẹ.

Qua xác định chiếc camera này được xác định đặt tại nhà anh Nguyễn Huy Du, trú tại số 94/278 Đà Nẵng (quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Anh Du kể lại sự việc

Anh Du cho hay, nhà anh lắp camera an ninh này để đề phòng trộm được khoảng 1 năm. Ống kính camera hướng ra cổng nhà gần với cổng trường Tiểu học Quang Trung nên ghi lại đầy đủ sự việc diễn ra trước cổng trường Tiểu học Quang Trung vào ngày 20/5.

Đến ngày 23/5, một số cán bộ công an của quận Ngô Quyền đã đến trích xuất camera an ninh của gia đình về sự việc xảy ra vào ngày 20/5. Phía gia đình anh cũng đã cung cấp cho cơ quan Công an.

Vị trí anh Du lắp camera

Theo clip ghi lại, khoảng 13h06 ngày 20/5, một người phụ nữ mặc áo tím, quần đỏ, đội mũ bảo hiểm có chở một cháu bé đến trước cổng trường Tiểu học Quang Trung để chụp ảnh, sau đó người phụ nữ này chở cháu bé ra về. Tiếp đó đến khoảng 1 giờ 33 phút 54 giây ngày 20/5, có một người phụ nữ khác chở cháu bé trên đến trường học.

Người đàn ông này cũng cho biết đây là vụ việc liên quan đến nhà trường, đúng sai ra sao đã có cơ quan làm việc. “Tôi vô cũng bức xúc vì trên mạng có lời lẽ không hay với gia đình tôi. Đây là tài sản nhà tôi, công an đề nghị thì tôi cung cấp”, anh Du nói .

Về phía mẹ của bé gái là chị Mai Thị Mùi xác nhận, đoạn clip này là thật, không có ai dàn dựng, hình ảnh đúng là của mẹ con chị Mùi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất