Sắc màu Cuộc Sống

Chú chó làm 'rung chuyển' mạng xã hội với tạo hình cười ngoác miệng vô cùng hài hước

Phương Lê
Chia sẻ

Chán chê với những thú vui quen thuộc: nhặt bóng ngoài sân, dạo mát quanh công viên, tắm táp hay vuốt ve… thì mới đây một người chủ hài hước đã sáng tạo ra cách thú vị để làm mới diện mạo cho chú chó cưng.

“Nhân vật chính” trong đoạn clip gây sốt thời gian qua là một chú chó Pug có thân hình mập mạp da mặt nhăn nheo thành từng nếp trông vô cùng ngộ nghĩnh. Cũng bởi đặc điểm “mặt xệ” nên lúc nào chú chó trông cũng như ủ rũ, buồn bã.

Thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi 180 độ sau khi chó cưng được tặng cho chiếc mặt nạ “cười hở 10 chiếc răng”. Thay vì cáu gắt, chú chó này lại tỏ ra vô cùng thích thú với món đồ chơi mới. Biểu cảm ngạc nhiên, ánh mắt long lanh, khẽ nghiêng đầu như làm duyên… khiến người xem không khỏi bật cười.

Đoạn clip khiến cư dân mạng xôn xao thời gian qua.

Đoạn clip sau 19 giờ đăng tải đã nhanh chóng thu về lượt quan tâm “khủng”: 2,3 triệu lượt xem, hơn 52.000 lượt chia sẻ, 20.000 bình luận từ cư dân mạng.

Đa phần người xem đều tỏ ra vô cùng thích thú: “Xem kìa đáng yêu làm sao. Đảm bảo chú chó này tham gia lễ hội hóa trang sẽ trở thành tâm điểm của buổi tiệc”, “Tôi đã cười đến đau bụng với đoạn clip 20 giây này”…

Chiếc mặt nạ miệng rộng - răng to khiến nhiều người bật cười.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ lại tỏ ra bức xúc và cho đây là một hành động ngược đãi: “Chú chó trong clip là một giống có mũi ngắn. Hành động thế này sẽ làm nó khó thở. Thật không vui chút nào! Tại sao lại đeo những thứ phụ kiện này lên người nó để câu like nhỉ, nếu không có thì nó vẫn đáng yêu thế thôi”.

Song song đó, một số cư dân mạng cũng lên tiếng phản bác rằng: “Mọi người cho rằng chú chó không thể thở thì không đúng chút nào, rõ ràng có khoảng trống giữa hai hàm của chiếc mặt nạ đấy. Còn trong trường hợp chú chó không thích thì nó đã phản ứng: Sủa to hay dùng chân kéo nó ra rồi. Đằng này chú chó còn khá ngoan ngoãn và thích thú nữa”.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự quan tâm với đoạn clip ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất