Sắc màu Cuộc Sống

Chủ cây hồng gần 20 năm tuổi bị trộm cuỗm: ‘Dù rất tiếc nhưng khả năng không tìm thấy nữa’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Anh Hà Văn Lương (Vân Hồ, Sơn La) - chủ nhân cây hoa hồng cổ bị mất cho biết, dù rất tiếc cây hoa đồng đẹp nhưng khả năng không tìm được, anh cũng không tìm kiếm nữa.

Liên quan đến việc gia đình anh Hà Văn Lương (dân tộc Thái, ở Vân Hồ, huyện Vân Hồ, Sơn La) bị mất cây hồng gần 20 năm tuổi, sáng 21/3, chia sẻ vơi chúng tôi, anh Lương cho biết, vào ngày 19/3, công an huyện Vân Hồ cùng cán bộ xã Vân Hồ xuống nhà anh xác minh và tìm hiểu thông tin.

Theo anh Lương, cây hồng của gia đình mất từ ngày 16/3, lực lượng chức năng đến nhà xác minh nhưng khả năng không tìm được. “Dù rất tiếc nhưng việc tìm kiếm cây hồng là rất khó. Hiện tại, gia đình tôi cũng không tìm kiếm nữa, mất rồi thì thôi vậy”, anh Lương chia sẻ.

Anh Lương bên cây hồng cổ của mình khi đang còn.

Anh Lương cho biết thêm, cây hồng này anh chăm sóc gần 10 năm nay. Nhiều người thấy hoa đẹp cũng từng ngỏ ý mua với giá 30 triệu nhưng anh không bán.

“Gần 10 năm qua, tôi bỏ công chăm sóc cây hồng, giờ mất đi nên tôi rất tiếc không được ngắm những bông hồng rực rỡ nữa”, anh Lương chia sẻ.

Cây hoa hồng nở đầy hoa.

Liên quan đến sự việc trên, ông Phạm Văn Trực, Trưởng Công an huyện Vân Hồ cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của anh Hà Văn Lương về việc gia đình anh mất cây hoa hồng cổ gần 20 tuổi. Công an huyện Vân Hồ đang tích cực điều tra làm rõ người đã đánh trộm gốc hồng của nhà anh Lương.

Ông Trực cho biết thêm, trên mạng xã hội đăng tải một chiếc xe ô tô bán tải màu đỏ chở hoa trên đường nghi là cây hồng nhà anh Lương nhưng cơ quan công an xác minh là không chính xác.

“Chủ xe và người lái xe này đều xác nhận là có chở hoa bằng xe bán tải trên nhưng là chở hoa cho nhà trường chứ không phải cây hồng của nhà anh Lương”, ông Trực thông tin.

Hiện tại, Công an huyện đang trích xuất một số camera dọc đường gần khu vực nhà anh Lương thu thập thêm chứng cứ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất