Sắc màu Cuộc Sống

Chồng sát hại vợ dã man, sau đó bình tĩnh khóa cửa đến Công an đầu thú

Phương Sinh
Chia sẻ

Trong lúc cãi nhau với vợ, người chồng tức giận cầm hung khí đâm nhiều nhát vào người vợ dẫn đến tử vong tại chỗ. Gây án xong, người đàn ông này đã đến Công an đầu thú.

Chiều 26.12, Công an TP. Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là bà N.T.T.Q (SN 1977, ngụ TP. Vũng Tàu). Đồng thời, Công an cũng đang tạm giữ ông Nguyễn Phong Quang (SN 1968, chồng bà Q.) lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h chiều cùng ngày, ông Quang và bà Q. cãi nhau lớn tiếng tại căn nhà nằm trên đường Trương Công Định, phường 7, TP. Vũng Tàu. Hai người có lời qua tiếng lại. Bực tức, ông Quang dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người bà Q, khiến bà ngã gục xuống nền nhà, tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Sau khi sát hại vợ, ông Quang đã khoá cửa đến Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo thông tin từ hàng xóm tiết lộ, tình cảm hai vợ chồng bà Q. khá tốt. Thời điểm xảy ra vụ án không nghe thấy tiếng cãi vã. Khi Công an có mặt phong tỏa hiện trường, hàng xóm mới biết sự việc.

Một nguồn tin khác cho hay, trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng đã cãi nhau ở chợ - nơi người vợ bán hàng. Nguyên nhân có thể mâu thuẫn tình cảm dẫn đến vụ việc.

Công an đã thu được hung khí tại hiện trường, đồng thời lấy lời khai của người chồng để điều tra vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất