Sắc màu Cuộc Sống

Chồng đau đớn phát hiện vợ và con chết trong tư thế treo cổ

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khi đi làm về, người chồng bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị Ch. cùng con trai Trương Công P. (18 tháng tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Tối 29/10, ông Phạm Hữu Quyền, Trưởng Công an xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc trên và cho biết hiện Công an huyện Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường, làm các thủ tục khám nghiệm để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 29/10, anh Trương Văn Thành (trú xóm Trung Hà, xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đi làm về thì kinh hãi phát hiện vợ mình là chị Nguyễn Thị C. (SN 1992) và đứa con trai 18 tháng tuổi là Trương Công P. đã chết trong tư thế treo cổ ở phòng ngủ của gia đình.

Sự việc được báo cho cơ quan chức năng. Người dân cho biết thêm, từ trước đến nay anh Thành và vợ sống rất hòa thuận, chưa xảy ra sự việc gì to tiếng.

Cách đây vài tuần, cháu P. bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu dài ngày, 2 mẹ con mới trở về từ bệnh viện thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Trước đó, ngày 20/10, có 4 người trong một gia đình ở xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cũng được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất