Sắc màu Cuộc Sống

Chồng đánh đập vợ dã man ở sân bệnh viện: Chồng là cựu công an, đã xin ra khỏi ngành từ 3 năm trước

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đoạn clip người dân ghi lại, cựu cán bộ công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đánh đập người phụ nữ là vợ cũ giữa đường.

Ngày 26/9, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang làm rõ đoạn clip “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh vợ cũ” được đăng tải vào trưa 25/9 lên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng, tại đoạn đường thuộc phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh. Người đàn ông trong clip tên là Thắng (33 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên), còn người phụ nữ tên là Tr. là vợ cũ của Thắng.

Người đàn ông đánh vợ gây xôn xao dư luận. Ảnh chụp clip

Người đàn ông tên Thắng từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh nhưng năm 2016 đã xin ra khỏi ngành. Hai vợ chồng Thắng đã có 2 con nhưng ly hôn cách đây 4 năm trước.

“Hiện chị Tr. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh. Đơn vị chưa thể triệu tập anh Thắng vì chưa biết người này đang ở đâu. Công an sẽ điều tra về hành vi cố ý gây thương tích đối với người đàn ông đánh phụ nữ trong clip”, Thượng tá Ninh nói.

Một bác sĩ của Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh cũng cho biết, sự việc trên xảy ra tại khu vực sân của bệnh viện. Vào thời điểm trên, chị Tr. đến khám bệnh thì anh Th. bất ngờ xuất hiện và ra tay đánh đập. Một số người định vào can ngăn nhưng thấy thái độ hung hãn của anh này nên không dám.

Theo vị bác sĩ này, chị Tr. đang điều trị tại khoa chấn thương của bệnh viện với một số vết bầm tím trên người. Nạn nhân bị đánh bằng tay, trên cơ thể không thấy vết tích của hung khí.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài 2 phút 8 giây ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một người phụ nữ bên cạnh chiếc xe bán tải màu đỏ. Rất nhiều người đàn ông có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc định lại can thiệp nhưng thấy thái độ hung hãn của người đàn ông nên phải tránh ra xa rồi bỏ đi.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất