Sắc màu Cuộc Sống

Chồng bắt quả tang vợ giáo viên quan hệ bất chính với đồng nghiệp trong nhà nghỉ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi theo dõi, anh L. đã bắt quả tang vợ mình là nữ giáo viên có quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp trong nhà nghỉ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một đôi nam nữ trung niên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ. Khi cửa phòng nhà nghỉ vừa mở ra thì người đang ông hối hả mặc quần áo, còn người phụ nữ không mặc quần áo nằm trên giường đắp chăn nói: “Tắt điện đi”.

Lúc này một người đàn ông đã túm lấy chăn kéo ra ngoài. Đoạn clip ngắn sau khi được chia sẻ nhanh chóng gây sự chú ý, cũng như chia sẻ của cộng đồng mạng.

Hình ảnh anh L. ghi lại cảnh vợ quan hệ bất chính cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ.

Qua tìm hiểu được biết, người đã quay lại những hình ảnh nêu trên được xác định là anh Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn). Sự việc diễn ra cách đây gần 2 tháng trước.

Theo đơn tố cáo của anh L., vào ngày 27/2 vừa qua anh bắt quả tang vợ mình là Nguyễn Thị T. (42 tuổi, là giáo viên dạy tiểu học) có quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp là Hoàng Văn Q.

Sau khi ghi lại những hình ảnh chứng minh vợ mình quan hệ bất chính với một người đàn ông khác, anh L. đã gửi đơn tố cáo tới nhà trường nơi vợ mình và người tình công tác cũng như Phòng Giáo dục huyện Chi Lăng.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Chi Lăng xác nhận đã nhận được nội dung đơn thư tố cáo của anh L. và đã thực hiện xử lý theo đúng quy trình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất