Sắc màu Cuộc Sống

Choáng với cảnh hàng trăm người nối đuôi nhau chờ đi vệ sinh trong đêm giao thừa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vì số lượng nhà vệ sinh có hạn nên xảy ra tình trạng hàng trăm người nối đuôi nhau chờ đến lượt đi "giải quyết".

Đêm 31/12, hàng vạn người đổ về các địa điểm quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) nơi diễn ra đêm tiệc âm nhạc Countdown Party 2018 chào đón năm mới.

Tại khu vực bờ Hồ, người dân có mặt từ rất sớm và tìm một chỗ ngồi cho mình. Để chuẩn bị tốt nhất cho buổi giao thừa, khu vực này đã được lắp đặt 3 nhà vệ sinh công cộng. Tuy nhiên, do lượng người kéo đến ngày một đông nên tại đây đã xảy ra tình trạng chen lấn, hàng trăm người nối đuôi nhau chờ đi vệ sinh.

Hàng vạn người dân Thủ đô đổ về bờ hồ Hoàn Kiếm đêm 31/12.

Cảnh người dân quây kín nhà vệ sinh.

Do lượng người xếp hàng quá đông khiến nhà vệ sinh luôn trong tình trạng quá tải.

Do khu vực này chỉ có 3 nhà vệ sinh khiến nhiều người phải nhẫn nhịn chờ đợi. Đứng xếp hàng chờ suốt 20 phút ở nhà vệ sinh trên đường Đinh Tiên Hoàng, anh Lê Minh Trí (29 tuổi, ở quận Cầu Giấy) cho biết, không có cái khổ nào bằng chờ đợi đi vệ sinh.

“Trước khi cùng nhóm bạn lên bờ Hồ đón giao thừa, chúng tôi có uống hơi nhiều bia nhưng phải chờ đợi lâu khiến bản thân không thể nào chịu được, không nỗi khổ nào bằng nỗi khổ này”, anh Trí chia sẻ.

Có lúc xảy ra tình trạng chen lấn.

Cảnh xếp hàng dài tại một nhà vệ sinh khác.

Cùng giống anh Trí, nhiều người khác cũng phải chờ một thời gian khá lâu mới đến lượt. Càng gần đến thời khắc giao thừa, lượng người xếp hàng mỗi lúc một đông và gần như không phút nào không có người vào nhà vệ sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất