Sắc màu Cuộc Sống

Choáng váng clip nữ nhân viên hàng không hãng Vietjet bị đánh ngã sõng soài dưới đất ngay giữa sân bay… vì không chịu chụp ảnh chung?

Vương Phi
Chia sẻ

Hình ảnh nam thanh niên tát và đạp ngã nữ nhân viên hàng không xuống đất trước sự chứng kiến của nhiều người được ghi lại bằng clip, chia sẻ lên mạng xã hội khiến không ít người cảm thấy phẫn nộ.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì đoạn clip nữ nhân viên hàng không bị hành hung ngay tại sân bay. Được biết, sự việc trên xảy ra vào tối qua ngày 23/11 tại khu vực sảnh chờ sân bay Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá.

Đoạn clip gây sót mạng xã hội.

Theo đó, nữ nhân viên hàng không của hãng Vietjet bị 1 nam thanh niên lao tới lại tát mạnh một cú trời giáng vào mặt rồi dùng chân đạp ngã. Những cú tát, đạp với lực quá mạnh khiến nữ nhân viên ngã sõng soài dưới đất trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Chưa dừng lại ở đó, khi nữ nhân viên ngã dúi dụi, một số nam thanh niên (có thể là bạn của thanh niên hành hung cô) còn kéo chửi bới với nhiều lời lẽ thô tục.

Đáng chú ý, nhóm này còn định đuổi dánh 1 nữ nhân viên hàng không khác khi phát hiện cô gái này sử dụng điện thoại để quay clip. “Mày có thích quay không? Mày quay cái gì?” - một nam thanh niên trong nhóm trên hét lớn khi phát hiện việc hành hung của mình bị quay clip.

Ảnh chụp từ clip.

Sự việc ồn ào trên kết thúc khi nhóm đối tượng hung hãn bị lực lượng an ninh sân bay dùng công cụ hỗ trợ để trấn áp.

Nguyên nhân gây mâu thuẫn hiện chưa được xác định rõ. Tuy nhiên, tại thời điểm nữ nhân viên hãng Vietjet bị hành hung, rất nhiều người khác cũng có mặt nhưng không ai dám đứng ra bênh vực.

Clip này sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý. Tuy không rõ nguyên nhân cụ thể nhưng mọi người đều rất bất bình trước cách cư xử thô lỗ, bạo lực của nhóm nam thanh niên.

Lực lượng an ninh sân bay đã dùng dụng cụ hỗ trợ để cưỡng chế nhóm đối tượng.

“Đi đến sân bay mà cư xử như dân giang hồ, quá đáng sợ”, bạn M.T bình luận.

“Không thể tin nổi lại có chuyện như vậy, thương chị kia bị đánh đau quá”, một nickname khác viết.

Bên cạnh đó, không ít người cũng bất bình khi lực lượng an ninh sân bay đã can thiệp chậm, nhiều hành khách có mặt tại đó không dám đứng ra can ngăn.

Tin từ Dân trí cho hay, theo một nguồn tin từ Cảng hàng không Thọ Xuân, sự việc trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/11 tại gần khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in).

Lúc này nhóm người gồm 6 người tiễn 1 người trong nhóm lên sân bay, đi máy bay hãng Vietnam Airlines. Mâu thuẫn xảy ra khi nhóm này yêu cầu nữ nhân viên hãng Vietjet chụp ảnh cùng nhưng bị từ chối. “Sau đó, không hiểu lý do gì dẫn tới hành động như đoạn clip ghi lại” - nguồn tin này cho hay.

Cơ quan An ninh cảng và Công an huyện Thọ Xuân đã khống chế 3 đối tượng, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính; đồng thời Cảng hàng không Thọ Xuân cũng đề nghị cơ quan công an cần làm rõ và phải xử lý nghiêm đối với các đối tượng trên.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất