Sắc màu Cuộc Sống

Chở con đi thi THPT Quốc gia, mẹ bị ô tô tông nguy kịch

Thu Hoài
Chia sẻ

Sau khi chở con trai vào điểm thi THPT quốc gia, người mẹ điều khiển xe máy qua đường để vào quán cà phê ngồi chờ thì bất ngờ bị xe ô tô tông nguy kịch...

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 chiều ngày 26/6, chị Nguyễn Thu H. (huyện Đắk R’Lấp) đưa con trai là thí sinh A. T. (Trường THPT Nguyễn Tất Thành, huyện Đắk R’Lấp) tới điểm thi THPT Trường Chinh dự thi.

Sau khi con trai vào phòng thi, chị H. định quay xe sang quán nước đối diện cổng trường để ngồi chờ thì bất ngờ bị ô tô mang BKS: 48A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông trúng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Hậu quả, chị H. bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, xe máy bị hư hỏng nặng, ô tô con bị lạc tay lái ngiêng qua một bên đường và bị móp méo phần đầu.

Nhận được tin báo, CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiếp nhận thông tin và phân luồng, điều tiết giao thông.

Được biết, ngay sau sự việc xảy ra, toàn bộ điểm thi đã giữ kín thông tin vụ tai nạn, không cho thí sinh T. biết, để không làm ảnh hưởng đến bài thi của em. Kết thúc môn thi Ngoại ngữ, gia đình và BGH trường THPT Nguyễn Tất Thành đã đưa em T. đến lưu trú tại một nhà nghỉ trên địa bàn cho đến khi kết thúc môn thi ngày mai (27/6).

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hoài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất