Sắc màu Cuộc Sống

'Chí Phèo' ôm con hơn 1 tuổi thả từ mái nhà xuống đất khai gì tại cơ quan công an?

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an đối tượng khai do mâu thuẫn với vợ nên bế con trai đi tìm. Khi không thấy vợ, đối tượng có những biểu hiện mất kiểm soát, cởi hết quần áo và ôm con trèo lên mái nhà.

Ngày 22/11, Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú phường Hồng Sơn) để điều tra về hành vi ném con xuống đất.

Lê Ngọc Hà, có biệt danh là Hà “đá” bởi Hà là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm nhưng đi cai nghiện không thành công. Hà đã có một đời vợ và 2 đứa con. Sau khi chia tay người vợ đầu, Hà lấy vợ nữa và có cháu Lê Ngọc H.Đ (SN 2017).

Đối tượng Hà tại CQĐT

Sau khi Lê Ngọc Hà đã tỉnh táo trở lại, Công an TP Vinh đã lấy lời khai ban đầu về vụ việc. Bước đầu, Hà khai trước đó giữa mình và vợ có xảy ra mâu thuẫn nên chị này bỏ đi.

Tối 20/11, Hà nghi ngờ chị T. đến nhà một người quen trên đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân, TP Vinh nên dắt theo con trai đến tìm nhưng không thấy.

Sáng 21/11, Hà tiếp tục dẫn con trai đến để tìm vợ. Tuy nhiên lúc này, Hà bắt đầu có những hành động mất kiểm soát. Anh ta la hét, xin sữa cho con và nói “Tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho..”.

Hà cùng người con trên mái nhà

Sau đó, Hà cởi hết quần áo, chỉ mặc độc chiếc quần lót, đưa con trai trèo lên mái nhà của các hộ dân. Đứng trên mái nhà, Hà nhiều lần dọa vứt con xuống. Cháu bé hoảng sợ la hét, cố bíu vào người bố.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP Vinh đã có mặt tại hiện trường, dùng loa kêu gọi, thuyết phục Hà bình tĩnh để đảm bảo an toàn cho cháu bé. Tuy nhiên, Hà tiếp tục la hét, bế con chạy qua chạy lại.

Đến khoảng 11h cùng ngày, khi Hà bế con trèo sáng phần mái nhà phía sau thì cháu bé bị rơi xuống mái tôn phía dưới. Rất may, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã kịp thời đón đỡ cháu. Sau đó, Hà cũng nhảy từ mái tôn xuống đất và ngay lập tức bị công an khống chế, bắt giữ.

Cháu bé đang được chữa trị tại bệnh viện

Hiện cháu bé đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh. Các bác sĩ xác định bé chỉ bị xây xước nhẹ và chấn thương phần mềm.

Được biết, chiều 20/11, Công an phường Hồng Sơn mời Hà lên trụ sở làm việc để hoàn thiện hồ sơ quản lý giáo dục tại cộng đồng. Kết quả test nhanh tại trụ sở công an phường cũng cho thấy mẫu thử của Lê Ngọc Hà dương tính với ma túy.

Sáng hôm sau, người đàn ông này tiếp tục đưa con trai đi tìm mẹ thì xảy ra sự việc nói trên. Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất