Sắc màu Cuộc Sống

Chị họ nữ sinh sân khấu điện ảnh bị sát hại trong phòng trọ: 'Chỉ 1 tháng nữa em tốt nghiệp đại học, vậy mà…'

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Chuyện đến với em T. khiến cả nhà rất sốc và đau đớn, không ai nghĩ điều tồi tệ này lại xảy ra. Ở nhà em ấy là người chị cả hiền lành, chăm chỉ. T. còn quá trẻ, chỉ một tháng nữa là tốt nghiệp đại học, vậy mà hung thủ nỡ lòng nào cướp em ấy đi như vậy”, chị N. xót xa.

Sáng 5/6, nhiều giờ sau khi phát hiện nữ sinh Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, quê ở Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) bị sát hại tại phòng trọ, nhiều người dân sống ở phố Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng. T. hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Căn phòng trọ nơi xảy ra án mạng được công an niêm phong.

Quá trình điều tra, công an bắt giữ nghi phạm Nguyễn Anh Tú (35 tuổi). Tại cơ quan công an, Tú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tú tình cờ biết được người chủ ngôi nhà chuẩn bị cho chị T. thuê lại để kho và làm nơi giao dịch bán hàng online qua mạng Internet. Thấy chị T. có nhan sắc, đối tượng nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ, sát hại nạn nhân rồi lấy ví tiền bỏ trốn.

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ khi hung thủ khai nhận hành vi dã man của mình. Chỉ vì thấy nhan sắc xinh đẹp của nạn nhân, đối tượng đã lao vào phòng dùng gạch đập vào đầu nữ sinh rồi dở trò đồi bại. Gây án xong, hắn bình thản đóng cửa phòng và bỏ trốn.

T. là nữ sinh xinh xắn, chỉ ít ngày nữa cô sẽ tốt nghiệp đại học.

Sáng 5/6, nhiều người thân, bạn bè biết được tin đã vào facebook của nạn nhân để chia sẻ nỗi buồn với gia đình, người thân nữ sinh xấu số. Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Tố N. (chị họ của T.) cho biết, khi nghe tin, mọi người trong gia đình ai cũng bàng hoàng đau xót. Hiện gia đình đang tiến hành làm thủ tục an táng cho T.

“Chuyện đến với em T. khiến cả nhà rất sốc và đau đớn, không ai nghĩ điều tồi tệ này lại xảy ra. Gia đình sẽ làm mọi thứ để bắt hung thủ phải trả giá, đền tội. Ở nhà em ấy là người chị cả hiền lành, chăm chỉ, sau còn có 3 người em nữa. T. còn quá trẻ, còn một tháng nữa là tốt nghiệp đại học, vậy mà hung thủ nỡ lòng nào cướp em ấy đi như vậy”, chị N. xót xa.

Theo chị N., ngày 7/6 sẽ tiến hành làm lễ viếng tại nhà tang lễ Phùng Hưng lúc 7h30, sau đó 9h sẽ đưa thi thể em ra nhà thờ Cửa Bắc để làm lễ rồi đưa em ra nghĩa trang Văn Điển, huyện Thanh Trì.

Chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin chị Đ. C. T (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình), hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh chết trong phòng trọ tại ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai.

Trước đó, tối 3/6, T. đến phố Nguyễn Phúc Lai thuê nhà nhưng không thấy về. Một người nhặt được điện thoại của nữ sinh này nên mở máy gọi cho gia đình. Sau gần một ngày tìm kiếm, đến chiều 4/6, cậu ruột nữ sinh đã phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương phối hợp với các Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự (Công an TP Hà Nội) tiến hành điều tra.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa, quần áo xộc xệch. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và nghi vấn trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera an ninh, ngay trong chiều ngày 4/6, cơ quan công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa để đấu tranh làm rõ. Được biết, nghi can Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất