Sắc màu Cuộc Sống

Cháy nhà, cụ bà 65 tuổi nhặt ve chai bị bỏng nặng tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ cháy nhà xảy ra lúc sáng ngày 18/9 khiến bà cụ Nguyễn Thị Khứa (67 tuổi, ở TP Nam Định) không kịp chạy thoát thân dẫn đến tử vong.

Chiều 18/9, ông Đoàn Xuân Thuần, Chủ tịch UBND phường Hạ Long, TP Nam Định cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ cháy khiến một cụ bà tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 cùng ngày, người dân sống tại ngõ 78, đường Phù Nghĩa, phường Hạ Long phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Khứa (67 tuổi) nên đã báo chính quyền địa phương.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tới phá cửa để vào nhà bà Khứa. Tuy nhiên, lúc này khói đen dày đặc khiến cảnh sát khó tiếp cận nơi bà Khứa nằm. Ít phút sau, đội cứu hộ tiếp cận được nạn nhân nhưng do bị ngạt và bỏng nặng lực lượng chức năng nhanh chóng đưa bà Khứa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng cụ bà đã tử vong.

Khói đen ám ngôi nhà nơi cụ bà sinh sống sau hoả hoạn.

Qua xác định, bà Khứa có chồng và các con nhưng lâu nay sống một mình trong ngôi nhà trên. Sức khoẻ bà cụ không ổn định, hay đi lang thang nhặt nhanh ve chai, túi nilon về để ở nhà. Chồng bà Khứa hiện cũng bị tai biến, đang sống cùng con gái ở nơi khác.

Bước đầu chính quyền địa phương nhận định, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy là do bà Khứa đi nhặt nhạnh túi nilon ngoài đường về để trong nhà dẫn điến bị chập điện.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất