Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại tại tầng 18 chung cư, nhiều người mắc kẹt được cứu sống

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ hỏa hoạn xảy ra bất ngờ tại tầng 18 của chung cư khiến nhiều người bị mắc kẹt. Lực lượng chức năng ngay sau đó đã tập trung đưa các nạn nhân ra ngoài an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 16h ngày 25/5, một đám cháy lớn bùng phát tại tầng 18 chung cư CT3 Bắc Hà, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người dân sống trong tòa chung cư phát hiện lửa bùng phát tại một căn hộ tầng 18 của tòa nhà.

Ngay sau đó đám cháy bùng lên dữ dội, khói bốc nghi ngút qua cửa thông gió cửa sổ của tầng 18 khiến nhiều người dân hoảng sợ tháo chạy xuống dưới thoát thân.

Lửa cháy khá lớn.

Nguy cơ lan sang các tầng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội huy động nhiều xe chữa cháy cùng các chiến sĩ thuộc các Phòng Cảnh sát PCCC trên địa bàn tới hiện trường dập lửa.

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 9 cho biết, sau khi nhận được tin báo đơn vị đã huy động xe chữa cháy cùng các chiến sĩ tới hiện trường đồng thời phối hợp với một số Phòng Cảnh sát PCCC lân cận dập lửa.

Xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt.

Lực lượng cứu hộ giải cứu những người bị mắc kẹt.

Đến 19h, đám cháy cơ bản được khống chế.

Theo ghi nhận của chúng tôi đến khoảng 19h, đám cháy được khống chế. Vụ cháy khiến nhiều người mắc kẹt bên trong và được lực lượng chức năng hỗ trợ thoát ra ngoài an toàn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất