Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại phân xưởng rộng 4.000m2 ở Huế, cả khu dân cư náo loạn

Hoài Sơn
Chia sẻ

Vụ cháy kèm theo những tiếng nổ lớn và cột khói đen bốc cao hàng chục mét tại phân xưởng đan mây ở Huế vào trưa 5/10, khiến nhiều tài sản bị hư hại và cả khu dân cư nháo nhào.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h40 ngày 5/10, các công nhân đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn và sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội tại phân xưởng đan bàn ghế xuất khẩu tại đường Nguyễn Khoa Chiêm (phường An Tây, TP Huế).

Cột khói đen từ đám cháy lớn bốc cao mà người dân cách hiện trường vài cây số cũng có thể nhìn thấy. Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ tập trung, theo dõi.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: N.H

Ngay sau đó, các công nhân và người dân địa phương đã tiến hành dập lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo, hàng chục xe cứu hoả và hơn 100 chiến sỹ Cảnh sát PCCC đã có mặt hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do đường dẫn đến phân kho đang cháy chật hẹp, đồ đạc lại dễ bắt lửa nên đến 14 giờ cùng ngày, đám cháy mới được khống chế.

Lực lượng PCCC tiến hành dập lửa. Ảnh: N.H

Được biết, diện tích nhà kho chứa hàng thành phẩm 4.000 m2, nhưng đã cháy 3.000 m2, hầu hết các loại hàng hóa có bên trong xưởng đều bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất