Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại Khu công nghiệp Bắc Ninh, nhiều người tháo chạy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một kho xưởng tại Khu Công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh khiến nhiều người tháo chạy ra ngoài. Vụ việc khiến 1 người bị bỏng phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h50 ngày 28/11, tại Khu Công nghiệp Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến hàng trăm công nhân đang làm việc tại đây phải tháo chạy ra ngoài.

Trao đổi qua điện thoại, ông Bùi Hoàng Mai, Trưởng Ban Ban quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra tại kho xưởng của một doanh nghiệp có vốn đầu tư của Singapore. Doanh nghiệp này do một người Hàn Quốc lấy pháp nhân của Singapore để đầu tư xây dựng khu công nghiệp tại địa bàn Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Vụ hỏa hoạn nhìn từ xa.

Đám cháy bùng lên dữ dội.

Sau khi nắm bắt được thông tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Bắc Ninh đã điều động 7 xe cứu hỏa tới hiện trường. Sau 30 phút ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. “Rất may vụ cháy chỉ có một người bị bỏng nhẹ và đã được đưa tới bệnh viện đa khoa tư nhân Kinh Bắc để điều trị”, ông Mai nói.

Tính đến thời điểm hiện tại chưa xác định được nguyên nhân gây cháy và thiệt hại về tài sản của doanh nghiệp, hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. “Doanh nghiệp này sản xuất các loại sơn và vani, đồng thời cũng sản xuất keo phụ trợ cho Samsung với vốn đầu tư khoảng 20 triệu USD.”, ông Mai cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất