Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại chợ Thổ Tang trong đêm, nhiều gian hàng bị thiêu rụi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một góc chợ Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc chứa các mặt hàng chổi, nón, hàng gia dụng đã bốc cháy dữ dội trong đêm. Hiện có 7 gian hàng bị bà hỏa thiêu rụi.

Khoảng 0h10 ngày 6/11, tại chợ Thổ Tang, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi một số gian hàng trong chợ. Do bên trong chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội.

Ngọn lửa trong chợ bùng lên dữ dội. Ảnh facebook Hóng

Lưc lượng chức năng đang tiếp cận đám cháy. Ảnh facebook Hóng

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã mang nước ra chữa cháy đồng thời báo PCCC. Ít phút sau, lực lượng cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường nhanh chóng khoanh vùng dập lửa tránh lây lan sang các hộ kinh doanh bên cạnh.

Sáng 6/11, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Duy Khang, Chủ tịch UBND thị trấn Thổ Tang cho biết, vụ cháy khiến 7 gian hàng chứa đồ gia dụng như chổi, nón, các mặt hàng nan bị cháy rụi. Hiện công an đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo ông Khang, ngay trong đêm nhận được thông tin, lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt để khoanh vùng hỏa hoạn tránh cháy lan sang các gian hàng khác. Hiện công an cũng đang thống kê thiệt hại ban đầu do hỏa hoạn gây ra. Rất may không thiệt hại về người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất