Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn lúc nửa đêm, cả khu dân cư náo loạn

Tâm An
Chia sẻ

Một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc nửa đêm ở Đà Nẵng khiến toàn bộ xưởng mộc rộng hơn 50m2 bị thiêu rụi hoàn toàn, cả khu phố náo loạn vì sợ đám cháy lan rộng.

Trưa 20/8, Công an phường Hòa Cường Nam (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) xác nhận, đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại một xưởng mộc nằm tại K53 đường 2-9, thuộc địa bàn tổ 23.

Trước đó, khoảng 0 giờ sáng cùng ngày, đám cháy xuất phát từ bên trong xưởng mộc có diện tích hơn 50 m2 do ông Khải làm chủ.

Phát hiện đám cháy dữ dội, người dân sống xung quanh liền hô hoán mọi người đến dập lửa nhưng bất thành nên đã gọi điện cho lực lượng PCCC.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CTV

Ngay sau đó, lực lượng PCCC TP Đà Nẵng đã huy động hơn 20 chiến sĩ và cán bộ trực tiếp đến hiện trường. Tuy nhiên, do xưởng mộc xảy ra cháy nằm sâu bên trong kiệt nhỏ nên lực lượng chức năng rất vất vả mới tiếp cận và đưa phương tiện vào chữa cháy.

Đám cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Ảnh: CTV

Đến khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế nhưng toàn bộ xưởng mộc cùng các thiết bị, máy móc có bên trong đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến cả khu phố náo loạn và bỏ chạy ra khỏi nhà lúc nửa đêm trong lúc đám cháy lan rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất