Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn chung cư vạn dân ở Linh Đàm, nhiều cư dân hoảng hốt tháo chạy ra ngoài

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đám cháy lớn xuất phát từ một căn hộ ở tầng 31, chung cư HH Linh Đàm, Hà Nội khiến nhiều cư dân nháo nhác chạy xuống bên dưới.

Theo thông tin ban đầu, gần 13h ngày 12/10, tại một căn hộ ở tầng 31 toà nhà HH2B, khu chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ xảy ra vụ cháy lớn.

Căn hộ nơi xảy ra vụ cháy lớn.

Lúc này trong nhà không có người, khoá cửa. Ngay sau đó một số người dân đã phá cửa tiến hành dùng nước dập lửa. Theo quan sát ngọn lừa bùng lên dữ dội ở khu vực mái hiên nơi phơi quần áo.

Nhiều xe cứu hoả được điều động đến dập lửa.

Trong đó có cả xe thang.

Tuy nhiên đám cháy được khống chế ngay sau đó nên lực lượng cảnh sát PCCC không phải phun nước lên căn hộ chung cư.

Vụ việc khiến nhiều cư dân sợ hãi tháo chạy xuống dưới.

Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát PCCC đã điều nhiều xe cứu hoả cùng xe thang đến hiện trường dập lửa. Vụ việc khiến nhiều người dân chung cư nháo nhác chạy xuống dưới sảnh chung cư.

Rất may, khi phát hiện đám cháy, lực lượng bảo vệ chung cư cùng một số người dân đã kịp thời triển khai đội hình, sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ khống chế kịp thời đám cháy. Xe chữa cháy cũng không phải dùng xe thang phun nước vào trong căn hộ. Được biết, chung cư Linh Đàm hiện có hàng vạn người dân sinh sống.

Liên quan đến vụ cháy lớn chung cư ở Linh Đàm, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ cháy là do sơ suất của hộ dân dẫn đến chập máy giặt gây ra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất