Sắc màu Cuộc Sống

Cháy Công ty Bảo hiểm Pjico Bình Dương vào sáng 26 Tết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau 2 giờ chữa cháy, đám cháy xảy ra tại Công ty bảo hiểm Pjico Bình Dương (tỉnh Bình Dương) vào sáng nay (11/2) đã được khống chế.

Khoảng 6h ngày 11/2, người dân phát hiện đám cháy bốc ra từ trụ sở Công ty Bảo hiểm Pjico Bình Dương trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) sau khi nghe thấy tiếng hô hoán của nhân viên bảo vệ. Tuy nhiên , mọi người không thể ứng cứu vì ngọn lửa đã khiến hệ thống điện bị ngắn nên không thể mở cửa cổng chính. Thậm chí, người dân còn cố gắng phá cửa để vào nhưng bất thành.

Hiện trường đám cháy. Ảnh: Thanh Niên

Khu vực xảy ra đám cháy là tòa nhà cao 7 tầng nằm lùi sâu vào bên trong đường, phía trước được thiết kế cửa cuốn bằng sắt. Theo người dân có mặt tại hiện trường, ngọn lửa bùng phát từ tầng 3 của tòa nhà sau đó cháy lan qua các tầng trên.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường. Do khói lửa dày đặc, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy đã phải dùng bình dưỡng khí, mặt nạ phòng khí độc để tiếp cận khu vực cháy.

Ngọn lửa cháy lan sang các tầng và thiêu rụi nhiều tài sản, thiết bị, sổ sách giấy tờ của công ty. Đến 8h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thế Dũng, giám đốc Công ty bảo hiểm PJICO Bình Dương cho biết, đám cháy xuất phát từ phòng làm việc của bộ phận nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới. Nguyên nhân vụ cháy đang chờ cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Hiện, phía công ty chưa xác định được thiệt hại sau vụ cháy.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất