Sắc màu Cuộc Sống

Cháy chợ trung tâm thành phố Vinh, tiểu thương lao vào cứu hàng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Bất chấp ngọn lửa đang bùng phát dữ dội, nhiều tiểu thương đã lao vào cứu số hàng để không bị thiêu rụi.

Chiều 15/5, ông Nguyễn Tất Thiện, Chủ tịch UBND phường Trường Thi, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một đám cháy nghiêm trọng, khiến một chiếc ô tô bị thiêu trụi và nhiều vật dụng trong 3 ki ốt bị thiêu cháy hoàn toàn.

Lực lượng chữa cháy kịp thời có mặt

Theo đó, vào khoảng 16h30, các tiểu thương đang buôn bán thì phát hiện một ngọn lửa bốc lên tại ki ốt chứa vật liệu ở trước cổng chợ Quán Lau.

Ngay lập tức, một số người dân phát hiện đã hô hoán nhau múc nước, dùng bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng bất thành. Vì vậy, một mặt mọi người gọi lực lượng PCCC, đồng thời chạy vào đưa hàng hóa ra ngoài.

Các tiểu thương cứu hàng hóa

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 60 lính cứu hỏa tiếp cận hiện trường, phá cửa để dùng nước khống chế đám cháy. Khoảng 30 phút sau, đám cháy mới được khống chế tránh lây lan sang các ki ốt khác.

Được biết, vụ cháy không có thiệt hại về người, nhưng hậu quả đã khiến một chiếc ô tô bị thiêu trụi, nhiều vật dụng trong 3 ki ốt bán hàng ở gần chợ Quán Lau bị cháy thành than.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất