Sắc màu Cuộc Sống

Châu Việt Cường chắp tay lạy mẹ cô gái bị mình sát hại xin lỗi ngay tại tòa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước vành móng ngựa chờ phiên tòa xét xử, thấy mẹ nạn nhân H. cầm di ảnh con gái bật khóc, Châu Việt Cường đã quay xuống rồi chắp tay lạy cùng lời xin lỗi sau những gì mình gây ra.

Sáng ngày 7/3, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ nam ca sĩ Nguyễn Việt Cường (sinh năm 1978, ở Quảng Ninh, tức ca sĩ Châu Việt Cường) bị truy tố về tội “Giết người” theo quy định tại khoản 2, Điều 123 BLHS và bị can Phạm Đức Thế về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy theo điểm 0, khoản 2, Điều 249 BLHS.

Phiên toà thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều nhân chứng liên quan đến vụ án cũng được triệu tập đến phục vụ công tác xử án. Người nhà nạn nhân cùng người nhà bị cáo cũng đến từ rất sớm. Đúng 8h30, phòng xử án mở cửa dẫn giải bị cáo tiến đến vành móng ngựa.

Cùng lúc này, mẹ của chị T.M.H. - cô gái bị Cường nhét 33 nhánh tỏi tử vong đã cầm theo di ảnh con bật khóc tại toà. “Cường ơi con tôi gây ra tội gì mà lỡ sát hại nó như thế cơ chứ, mày ác quá Cường ơi. H. không thù oán gì mày sao mày ác thế, con tao đi làm đi ăn mà. Để rồi gia đình kẻ đầu bạc phải tiễn kẻ đầu xanh thế à, đau xót lắm mày biết không”, mẹ nạn nhân H. khóc từng hồi.

Bị cáo Châu Việt Cường.

Ngồi trước vành móng ngựa, Châu Việt Cường lẳng lặng quay xuống chắp tay lạy mẹ nạn nhân H. cùng lời xin lỗi sau những gì mình đã gây ra. Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội (VKSND), vào khoảng 0h ngày 5/3/2018, Châu Việt Cường đi biểu diễn ở tỉnh Hà Nam về đến Hà Nội đã gọi điện cho người quen là Phạm Đức Thế (SN 1981, ở tại phòng 2xxx, chung cư 2,1 Ha ở ngõ 2, phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) để xin ngủ nhờ đến sáng hôm sau sẽ đi biểu diễn tại TP Hồ Chí Minh và được Thế đồng ý.

Bị cáo Châu Việt Cường chắp tay vái lạy di ảnh và mẹ nạn nhân H.

Sau khi liên lạc với Thế, Cường gọi điện cho bạn là Đoàn Quý Nguyên (tức ca sĩ Nam Khang, SN 1985, trú tại phố Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai, Hà Nội) rủ Nguyên đến nhà Thế chơi cùng. Trước khi Cường đến, Thể mang 1 gói ma tuý loại Ketamin (do Thế mua và cất từ trước) ra lấy một phần đổ xuống đĩa và chuẩn bị 1 tờ tiền mệnh giá 20.000 đồng để làm tẩu hút, rồi để trên kệ Tivi đợi Cường đến cùng sử dụng.

Số ma túy còn lại, Thế gói cất vào trong ví cầm tay. Khi Cường và Nguyên đến, Thế ra đón và đưa vào phòng ngủ để ngồi nói chuyện. Lúc này, Nguyên điện thoại rủ thêm bạn là Đ.P.A. (sinh năm 1995, trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) và T.M.H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) đến chơi cùng.

Tại đây, cả nhóm quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến 7h sáng các đối tượng tiếp tục sử dụng ma túy lần thứ 3. Tuy nhiên, lần này không có mặt của Nam Khang vì ca sĩ này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.

Bị cáo Cường và bị cáo Thế trước vành móng ngựa.

Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và H. bị sốc, rơi vào tình trạng phê ma túy. Lúc này cả hai có biểu hiện bị ảo giác do sử dụng ma tuý. Cả hai ngồi nói chuyện, khóc lóc rồi vái lạy nhau. Lúc này Phạm Đức Thế, Cường và mọi người tưởng chị H. bị ma nhập cần dùng tỏi để đuổi ma.

Đồng thời Thế gọi điện cho bạn là anh Phạm Văn Thăng (SN 1981m, ở TP Binh Bình) là người hành nghề thầy cúng đến để cúng hộ vì nghĩ Cường và chị H. bị ma nhập.

Đến khoảng gần 10h cùng ngày, chị H. ngồi khóc lóc trên đệm ở trong phòng, còn Cường, Thế và P.A. chạy xuống chân cầu thang khu tập thể bốc một vốc tỏi của người dân rồi chạy lên phòng ném tỏi vào người chị H.

Sau đó Cường nhặt tỏi cho vào miệng ăn và ngồi đối diện nhét 1 củ tỏi còn nguyên chưa bóc vào miệng chị H. Khi chị H. nằm xuống đệm Cường tiếp tục lấy tỏi cho vào mồm ăn và nhét tổng cộng 33 nhánh tỏi vào miệng chị H. Ngoài việc tự lấy tỏi nhét vào mồm chị H., Cường còn bảo Thế nhờ 2 thầy cúng lên làm lễ trừ tà cho bạn.

Khi 2 thầy cúng có mặt tại căn hộ đã phát hiện nhóm Cường có biểu hiện phê ma túy, còn chị H. đã bất động nên vội vàng chạy ra ngoài trình báo công an về vụ việc.

Khi cơ quan chức năng tới hiện trường, chị H. đã tử vong, miệng bị nhét 33 nhánh tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng “ngáo” khi bị đưa về trụ sở công an.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất