Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ cháu bé 47 ngày tuổi bị bạo hành: 'Chồng và các con bà giúp việc đã đến nhà tôi xin lỗi'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng 24/11, gia đình người giúp việc hành hung dã man bé gái gần 47 ngày tuổi đã tìm đến nhà chị P. hỏi thăm sức khỏe và gửi lời xin lỗi sau những gì người phụ nữ này gây ra.

Ngày 24/11, chị N.P. (26 tuổi), trú tại phường Quang Trung, TP. Phủ Lý, Hà Nam, mẹ của bé gái bị nữ giúp việc bạo hành cho biết: “Ngày 23/11, người nhà bà Hàn đã tìm đến nhà gặp gia đình tôi nhưng không được vì mọi người đưa con đi bệnh viện thăm khám. Đến sáng nay, họ gồm chồng, con trai và con dâu đã đến xin lỗi và hỏi thăm sức khỏe con tôi. Tuy nhiên, quan điểm của chúng tôi là mọi việc bà Hàn gây ra phải để cơ quan chức năng giải quyết, xử lý nghiêm, đúng người, đúng tội”, chị P. chia sẻ.

Sáng nay, chồng con bà Hàn đã đến nhà chị P. xin lỗi sau những gì người phụ nữ này gây ra với con gái chị.

Người mẹ trẻ cho biết, hiện tại con chị đã bớt quấy khóc tuy nhiên gia đình vẫn phải theo dõi thêm. Trước đó, gia đình đã cho con đi khám và chụp CT cắt lớp ở Bệnh viện Vinmec Hà Nội và kết quả cháu không bị ảnh hưởng đến não.

“Người giúp việc mới được chúng tôi thuê khoảng 2 tháng nay, hoàn toàn không có quan hệ họ hàng gì với nhà chúng tôi cả. Chúng tôi thuê bà ấy thông qua một trung tâm môi giới việc làm”, chị P. nói thêm.

Bà Nguyễn Thị Hàn tại cơ quan công an. Ảnh CAND

Ngày 23/11, Công an TP.Phủ Lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra hành vi hành hạ cháu bé hơn 1 tháng tuổi.

Kết quả lấy lời khai ban đầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công anTP. Phủ Lý, bà Nguyễn Thị Hàn đã thừa nhận hành vi bạo hành đối với trẻ sơ sinh. Bà khai nhận đã đánh cháu bé 3 lần từ ngày 20/11, vào thời điểm 8h30 đến khoảng 9h30 và từ 16h30 đến 17h30 khi chị P. về.

“Do cháu khóc tôi không dỗ được, công việc khiến tôi bức xúc nên tôi có tát vào đầu cháu”, bà Hàn khai. Về hình ảnh tung hứng cháu bé, người giúp việc này khai nhận thực hiện vào chiều 22/11.

Công việc của bà hằng ngày ngoài trông trẻ khi bố mẹ vắng nhà là lo thêm cơm nước cho gia chủ và giặt giũ quần áo cho bé.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất