Sắc màu Cuộc Sống

'Chàng trai quý tộc' Kenny Sang bị khách hàng 'tố' quỵt tiền quảng cáo trên fanpage

Đỗ
Chia sẻ

Chàng trai có dòng dõi "danh gia vọng tộc" này đang bị khách hàng tố nhận tiền quảng cáo rồi "mất tích".

Mới đây, trên nhóm dành cho những người sử dụng dịch vụ quảng cáo của Google, một tài khoản facebook tên T.B đã đăng bài tố Kenny Sang là kẻ lừa đảo, lấy tiền quảng cáo trên fanpage của khách hàng rồi xù tiền. Theo đó, vị khách này sẽ trả chi phí cho việc Kenny Sang chia sẻ link bài viết. Tuy nhiên, dù đã chuyển tiền nhưng phía Kenny Sang lại bất hợp tác.

Nội dung bài chia sẻ như sau: “Việc là thế này, mình có thuê post trên page Kenny Sang, trả tiền trước. Tháng 6 đã chạy không vấn đề gì. Sang tháng 7, dù page bị facebook khóa post bài từ 30/6 nhưng bạn Sang bảo là đang cho các bên tạm dừng mấy hôm, hứa là đến 03/07 chạy lại. Sau đó Sang liên tục hứa hẹn và thúc giục mình gửi tiền tháng 7 để chạy tiếp. Vì hợp tác đã lâu nên mình tin tưởng và chuyển tiền tháng 7 là 19.000.000 đồng (có hóa đơn chuyển trong hình) vào ngày 05/07.

Chân dung Kenny Sang.

Từ lúc nhận được tiền thì bặt vô âm tín mấy ngày ko trả lời đến ngày 08 mới nhận với mình là page bị chặn post đến 10/7, hứa ngày 11 chạy lại. Từ đấy đến giờ không thể liên lạc được với đồng chí này: Sms không trả lời, Zalo messenger chỉ vào đọc rồi cũng ko trả lời, gọi điện lúc đầu còn bấm từ chối, đến hôm nay thì chặn cả 2 số đt của mình.

Mình đã nhắn tin nhắc nhở nhiều lần nhưng Sang không có động thái xử lý. Do đó mình đưa lên đây để mọi người thấy và rút kinh nghiêm. Trong group này cũng nhiều người quen biết Sang hoặc hợp tác với Sang, nhờ mọi người nhắc hộ Sang xử lý sao cho rõ ràng và đúng đắn.

Dù bị facebook chặn đăng link bài viết nhưng Kenny Sang vẫn nhận tiền quảng cáo.

Kèm theo bài viết là nội dung hàng loạt tin nhắn trao đổi giữa vị khách này và Kenny Sang. Theo như những nội dung trong tin nhắn, có thể thấy, phía Kenny Sang liên tục thúc giục khách hàng chuyển tiền dù trang của anh đã bị facebook khoá quyền chia sẻ link bài viết. Sau khi nhận được tiền, Kenny Sang quanh co biện lý do cho việc chậm trễ hợp tác và cuối cùng là anh chàng “mất tích.

Thúc giục khách hàng gửi tiền và hứa hẹn sẽ đăng bài viết vào khung giờ đẹp.

Sau khi chuyển tiền cho Kenny Sang, vị khách thông báo qua tin nhắn facebook nhưng không thấy Kenny Sang phản hồi. Vị khách này buộc phải chuyển qua nhắn tin Zalo.

Sau khi bị hỏi liên tục về lý do không đăng bài, Kenny Sang mới thú nhận việc bị facebook chặn chia sẻ link.

Sau đó là nhiều ngày lần Kenny Sang “mất tích” trốn tránh việc trả lời khách hàng.

Cuối bài viết, vị khách này cho biết: “Hiện nay mình cũng có địa chỉ của bạn Sang. Nếu trong tuần này không có động thái khắc phục, mình sẽ đưa việc này ra công an xã Hưng Long và công an Huyện Bình Chánh.”

Trên đây là những thông tin từ phía vị khách hàng được đăng tải lên mạng xã hội. Hiện, tại, chúng tôi đang liên hệ với phía Kenny Sang và vị khách hàng này để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc.

Nguyễn Thanh Sang, sinh năm 1991, “nghệ danh” Kenny Sang từng khiến dư luận xôn xao vì hình ảnh “dòng dõi danh gia vọng tộc” gây sốc.

Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi những phát ngôn gây sốc về bản thân và gia đình như “Hotboy nổi tiếng nhất Việt Nam”, “Tay chơi nổi tiếng Sài thành”, “Dòng dõi danh gia vọng tộc”.

Là một “thánh nổ” với rất nhiều những chiêu trò lố bịch và phát ngôn gây sốc, Kenny Sang nổi tiếng nhờ tai tiếng. Mục đích của những chiêu trò này chính là thu hút sự chú ý để tăng lượng người theo dõi trên facebook và bán quảng cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất