Sắc màu Cuộc Sống

Cha bàng hoàng phát hiện thi thể con sơ sinh dưới gốc tre gần nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Không thấy cái thai trong bụng vợ đâu, người chồng gặng hỏi thì vợ nói bị sẩy thai nhưng không ngờ thi thể cháu bé được phát hiện ngay sau đó dưới gốc tre gần nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 27/12 nhiều người dân tại bản Bó Bun, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã phát hiện thi thể một bé sơ sinh nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an đã có mặt để bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Thi thể trẻ sơ sinh được phát hiện dưới gốc tre gần nhà.

Liên quan đến vụ việc này tối cùng ngày, một lãnh đạo Công an thị trấn Nông Trường Mộc Châu xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện các đơn vị chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến của cháu bé.

Người phụ nữ được xác định là mẹ cháu bé đi làm công nhân ở Bắc Ninh mới về. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng trước đó hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn.

Không thấy cái thai trong bụng vợ đâu người chồng gặng hỏi thì vợ nói đã bị sẩy thai. Tìm kiếm khắp nơi quanh nhà thì phát hiện cháu bé ở gần bụi tre cách nhà không xa.

Hiện tại người mẹ đang nằm điều trị tại bệnh viện, công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất