Sắc màu Cuộc Sống

Cây xanh gãy đổ, đè chết người ở TP.HCM

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Một cây xanh trên đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM bị gãy nhánh trong mưa lớn khiến một người đi đường tử vong tại chỗ.

Sự cố thương tâm xảy ra vào khoảng 18h30 tại địa chỉ 202 Tô Hiến Thành (phường 15, quận 10, TP.HCM). Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ việc trời mưa nhỏ, gió nhẹ nhưng một nhánh cây ở độ cao gần 10m đã đập vào đường dây điện rồi rơi xuống đường.

Bị cây đổ trúng người, nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Ảnh Anh Vũ

Không may thay, cành cây này lại rơi trúng ông T.M.L (62 tuổi), người đang điều khiển xe máy đi qua đoạn đường này. Nhìn thấy cây đè trúng người, mọi người đã la hét chạy tới đỡ nạn nhân nhưng phát hiện thấy ông L. đã tử vong ngay tại chỗ.

Một người dân cho biết, khoảng chục người hô hoán nâng cành cây lên để cứu người nhưng nạn nhân đã không qua khỏi, Tuổi Trẻ đưa tin.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh Anh Vũ

Trao đổi với Zing, bà Nguyễn Thị Vân (53 tuổi, ngụ tại khu vực) cho biết, đường Tô Hiến Thành ngày thường rất đông đúc nhưng trời mưa vắng xe hơn. Khi nhánh cây rơi xuống, trên vỉa hè còn có một cụ bà bán đậu phộng nhưng may mắn thoát nạn.

Cơ quan chức năng quận 10 sau đó đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân đi. Tới 21h, các nhân viên công ty cây xanh mới tới cắt cành và thu dọn xong hiện trường.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất