Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát nổ súng bắt thanh niên nghi 'phê' ma túy

Đức Cảnh
Chia sẻ

Khi bị công an phường Tân Định mời về làm việc, Dũng không chấp hành mà còn giật hung khí của người dân ven đường đe dọa khiến cảnh sát phải nổ 2 phát súng để trấn áp và khống chế đối tượng.

Vụ việc xảy ra tại đường Hai Bà Trưng (gần chợ Tân Định và Bệnh viện quận 1)

Trước đó ngày 28/8 anh Trần Ngọc Thành (20 tuổi) đã đến Công an phường Tân Định để trình báo bị mất trộm chiếc xe máy BKS 60B9 - 545.50 tại căn nhà ở địa chỉ 15/1 đường Bà Lê Chân, phường Tân Định, quận 1. Nhận tin báo công an phường Tân Định rà soát và xác định nghi can Nguyễn Hoàng Dũng có liên quan đến vụ trộm cắp trên nên tiến hành mời về phường làm việc. Tuy nhiên Dũng đã không có mặt tại nơi cư ngụ.

Đến khoảng 16h30 ngày 30/8 phát hiện Dũng xuất hiện ở đầu hẻm 28 đường Mã Lộ, công an liền yêu cầu nghi can Dũng về trụ sở để làm rõ về vụ việc trộm xe máy của anh Trần Ngọc Thành. Tại đây Dũng không chấp hành và giật lấy dao và kéo của người dân ven đường để kháng cự lại lực lượng công an.

Hung khí công an thu giữ

Tiếp đó nghi can Dũng chạy về đường Hai Bà Trưng (đoạn gần chợ Tân Định và Bệnh viện quận 1) tiếp tục đe dọa, chống trả. Trước hành vi manh động của đối tượng cảnh sát đã nổ 2 phát súng để khống chế. Cùng thời điểm Trung tá Phan Thanh Hải - Trưởng Công an phường Tân Định có mặt vận động, thuyết phục và đối tượng Dũng đã chấp hành, hạ hung khí cùng công an về phường làm việc. Qua xét nghiệm, công an xác định Dũng dương tính với ma tuý.

Công an phong toả tuyến đường Bà Lê Chân để khống chế nghi can. Ảnh: Facebook

Hiện Công an phường Tân Định đang phối hợp với Công an quận 1 điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Cảnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất