Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát nổ súng bắn chết trâu điên, giải cứu 2 người bị mắc kẹt trong nhà

Chia sẻ

Sau khi bị chích điện nhưng không chết, con trâu điên hoảng loạn lao ra đường rồi xông thẳng vào nhà dân, húc gãy chân một người đàn ông.

Mới đây, một đoạn clip và nhiều hình ảnh ghi lại cảnh một con trâu điên bất ngờ lao vào nhà dân khiến nhiều người sợ hãi.

Theo tìm hiểu, đây là con trâu được chuẩn bị cho một buổi cúng tại xã Chiềng Xôm, TP. Sơn La vào trưa 8/10. Người dân đã chích điện nhưng con trâu này chưa chết hẳn. Nó bất ngờ lao đi khiến mọi người không kịp trở tay.

Hình ảnh trâu điên trên phố - (Nguồn: Beat.vn).

Hình ảnh trâu điên trên phố - (Nguồn: Beat.vn).

Con trâu cứ thế chạy dọc theo một đoạn đường dài, húc vào một vài người cùng nhiều chiếc xe máy. Khi thấy người dân bỏ chạy thục mạng, nó càng hoảng sợ và tiếp tục đuổi theo rồi bất ngờ chạy vào một nhà dân gần đó. Trong nhà lúc này chỉ có một người đàn ông và 1 cụ già nằm liệt giường. Con trâu điên húc vào người đàn ông khiến ông ta bị gãy 2 chân.

Con trâu điên sau khi bị bắn chết - (Ảnh: Beat.vn).

Con trâu điên sau khi bị bắn chết - (Ảnh: Beat.vn).

Sau 30 phút, cảnh sát 113 đã tới hiện trường để giải thoát cho bà cụ cùng người đàn ông mắc kẹt trong nhà. Con trâu lúc này cứ ở lì trong nhà, nhất quyết không chịu ra ngoài. Lực lượng cảnh sát đã hội ý và chọn giải pháp bắn chết con trâu. Khoảng 12h, con trâu đã hạ gục sau 6 phát súng.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc - (Nguồn: Beat.vn).

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc - (Nguồn: Beat.vn).

 Vụ việc xảy ra khiến một đoạn đường khá dài rơi vào tình trạng tắc nghẽn kéo dài.
Chia sẻ
Tin mới nhất