Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát hơn 7 giờ giải cứu người đàn ông ngoại quốc leo trên nóc nhà cố thủ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau hơn 7 giờ cố thủ leo trên nóc nhà, người đàn ông ngoại quốc đã được cảnh sát đưa xuống đất an toàn. Người này hiện đang điều trị tâm lý tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 15h chiều ngày 14/3, nhiều người dân trong ngõ 12 phố Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội đã hốt hoảng khi thấy một người đàn ông xuất hiện trên nóc cao và dốc của một ngôi nhà 7 tầng. Một số người cho biết người đàn ông này có quốc tịch Nhật Bản, thuê nhà trong ngõ.

Lực lượng chức năng điều động nhiều xe chuyên dụng đến giải cứu.

Đệm hơi cũng được công an căng sẵn.

Hình ảnh người đàn ông treo leo trên nóc nhà.

Theo người dân, người đàn ông này leo lên nóc nhà rồi nhảy qua con ngõ và nhiều nhà khác. Có khi anh ta ôm cái cột nhà du người ra không trung khiến mọi người thót tim.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 3 xe chuyên dụng cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường, trên mặt đất cũng đã căng sẵn đệm hơi, tuy nhiên vẫn chưa tiếp cận được nóc ngôi nhà.

Vụ việc thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân.

Đến hơn 22h cùng ngày công an đã giải cứu thành công.

Sự việc khiến cả con ngõ náo động, nhiều người hiếu kỳ đã tập trung đứng xem, công an phải phong tỏa hiện trường không cho ai tiếp cận khu vực xảy ra sự việc, hiện công việc giải cứu vẫn đang được tiến hành.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Đội cứu hộ cứu nạn (Công an quận Ba Đình) cho biết, lúc 22h30 đêm ngày 14/3, đơn vị đã phối hợp giải cứu, đưa người đàn ông xuống dưới mặt đất an toàn.

Theo vị đại diện này, người đàn ông trên hiện đang phải điều trị tâm lý tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất