Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát dùng dúng AK đập vỡ kính truy bắt tài xế ô tô Chevrolet đang cố tình tăng ga bỏ chạy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Phát hiện chiếc xe Chevrolet có dấu hiệu tội phạm lực lượng cảnh sát đã truy đuổi, dùng súng AK đập vỡ kính nhưng lái xe vẫn cố tình bỏ chạy.

Sáng 12/9, trên mạng xã hội lan truyền clip được cho ghi tại Quảng Ninh về việc một chiếc xe ô tô bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng lại nhưng không chấp hành.

Sau đó, một cán bộ CSGT đã xuống xe, mang theo súng AK chặn đầu tuy nhiên tài xế vẫn chuyển hướng, bỏ chạy thêm một đoạn đường dài. Lúc này, nhận thấy tài xế không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác, cán bộ CSGT đã dùng súng AK đập vỡ cửa kính để ngăn chặn chiếc xe lại.

Chiếc xe ô tô bị công an bắt giữ sau khi bỏ chạy.

Tuy nhiên lái xe đã nhanh chóng quay đầu, tăng ga bỏ chạy. Theo nhân chứng tại hiện trường, chiếc xe nói trên là dòng xe thể thao, mang nhãn hiệu Chevrolet Camaro, BKS 14A-011xx Chiếc xe này thuộc chủ sở hữu của một “đại gia” sinh sống ở Cẩm Phả, Quảng Ninh. Sau quá trình truy đuổi, chiếc xe bỏ chạy tới số nhà 168 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Móng Cái thì dừng lại.

Liên quan đến vụ việc này, một cán bộ Đội CSGT số 3 Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, chiếc xe trên vi phạm giao thông và có dấu hiệu tội phạm nên lực lượng chức năng đã có biện pháp ngăn chặn. Tuy nhiên, khi truy đuổi và yêu cầu lái xe dừng lại, 1 người trên xe đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hiện còn 1 người ở lại cùng chiếc xe đang được cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.

Đại tá Đỗ Văn Lực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn TP.Móng Cái. “Tôi đã nhận được báo cáo ban đầu của lực lượng CSGT. Hiện sự việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra, làm rõ”, Đại tá Lực thông tin.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ninh xác minh, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất