Sắc màu Cuộc Sống

Cận Tết, trộm chó hoành hành với hung khí tự chế mà chủ nhà cũng có thể dính chưởng

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau khi bị phát hiện, tên trộm đã cầm súng tự chế bắn về phía chủ nhà và tẩu thoát.

Trộm chó trước nay được coi như một vấn nạn và gần thời gian Tết nguyên đán, vấn đề này lại càng nhức nhối hơn bao giờ hết.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên đi trộm chó với hung khí hiện đại. Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 25/01 tại hẻm 51, Đường 24, Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM.

Thấy con ngõ vắng, chó chạy ngoài đường không bị nhốt. Hai thanh niên đi xe máy phóng vào thăm dò. Nhân cơ hội tốt, thanh niên ngồi sau cầm súng tự chế bắn vào chân con chó. Khi con chó đau đớn nằm xuống, tên trộm định nhảy xuống để thu chiến lợi phẩm thì bất ngờ chủ nhà chạy ra vì thấy động.

Tên trộm giờ súng bắn chủ nhà khi bị phát hiện

Lúc này, thanh niên dương khẩu súng hướng về phía chủ nhà và tháo chạy. Người chủ nhà sau khi tránh được viên đạn đã lao đuổi theo tên trộm.

Sau khi đoạn clip ăn trộm chó được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý bởi mức độ nguy hiểm của các đối tượng trộm chó ngày một tăng lên. Việc dùng súng tự chế có thể đe dọa cả chủ nhà khi phát hiện ra trộm. Bởi vậy, các gia đình có nuôi chó nên cẩn trọng hơn trong những ngày giáp Tết Nguyên đán 2019.

Ngày 26/1, Công an phường Linh Đông, quận Thủ Đức xác nhận vụ việc và đang trích xuất hình ảnh các đối tượng tiến hành truy xét phục vụ việc điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất