Sắc màu Cuộc Sống

Cận cảnh 'quái thú' của Tổng thống Donald Trump lăn bánh trên đường phố Đà Nẵng

Hoài Sơn
Chia sẻ

Chiều 8/11, đoàn siêu xe của Tổng thống Mỹ Donald Trump, bao gồm 2 chiếc Cadillac One được mệnh danh là “quái thú” đã lăn bánh trên đường phố Đà Nẵng.

Chiều 8/11, đoàn siêu xe của Tổng thống Mỹ chạy trên đường phố Đà Nẵng.

Lực lượng CSGT Việt Nam dẫn đoàn…

Nổi bật giữa dàn siêu xe là chiếc Cadillac One còn gọi là The Beast (quái thú). Đây là chiếc siêu xe chống đạn nổi tiếng được thiết kế dành riêng để phục vụ việc đi lại của Tổng thống Mỹ.

Đã có 2 chiếc “quái thú” lăn bánh trên đường phố Đà Nẵng…

Cadillac One được thiết kế, nghiên cứu, nâng cấp qua nhiều năm để có thể giữ an toàn tối đa cho Tổng thống Mỹ trên từng chặng đường.

Xe trang bị lốp có tính năng cao, gia cố bằng Kevlar vô cùng chắc chắn.

Thậm chí, chiếc “quái thú” này vẫn có thể duy trì được tốc độ cao dù bị bắn thủng. Trục cơ sở của xe khỏe đến mức có thể chống chọi với bom mìn và đầu đạn tên lửa.

Hộ tống “quái thú” của Tổng thống Donald Trump là những chiếc siêu xe SUV Chevrolet Suburban. Đây là những “chiến xa” có nhiệm vụ bảo vệ vòng trong vòng ngoài cho hai ”quái thú”.

Với kích thước lớn, khoang xe rộng, tải trọng cực đại lên tới gần 4 tấn, Suburban rất thích hợp để chuyên chở các thiết bị bảo vệ đặc biệt mà không sợ làm chậm tốc độ của đoàn xe Tổng thống. Đây là lí do chính để các đặc vụ Mỹ chỉ tin tưởng sử dụng mẫu xe này.

Ngoài ra, hệ thống mái vòm của xe Suburban dành riêng cho đặc vụ Mỹ hoạt động như một radar quân sự, có thể định hướng các cuộc tấn công từ tên lửa vác vai, súng chống tăng.

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ phân luồng giao thông cho các đoàn đại biểu tham dự APEC.

Tối 8/11, đoàn xe Philippines tham dự Tuần lễ cấp cao APEC cũng đã “đổ bộ” đến Đà Nẵng.

Những hình ảnh ấn tượng trên đường phố Đà Nẵng trong những ngày này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất