Sắc màu Cuộc Sống

Cán bộ huyện đâm đồng nghiệp tử vong vì mâu thuẫn liên quan đến 2 nữ tiếp viên trong lúc hát karaoke

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do mâu thuẫn trong lúc hát karaoke liên quan đến 2 tiếp viên phục vụ, một cán bộ huyện ở tỉnh Đắk Lắk đã dùng dao mổ lợn đâm chết đồng nghiệp ngay tại quán.

Ngày 5/5, Công an tỉnh Đắk Lắk vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và bàn giao thi thể anh Lê Xuân Sơn (39 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) cho gia đình lo hậu sự.

Theo báo Lao Động, tối 4/5, Nguyễn Minh Hải (SN 1985, cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng thuộc UBND huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) cùng em rể là Nguyễn Văn Nhật (SN 1986, ngụ tỉnh Kon Tum - em rể Hải) và anh Nguyễn Quốc Hùng (trú thị trấn Buôn Trấp - em họ của Hải) rủ nhau đi nhậu.

Nghi phạm Hải khai nhận vụ việc tai cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao Thông

Khoảng 19h30 cùng ngày, 3 người đến quán Karaoke Thái Gia Hưng ở thị trấn Buôn Trấp để hát. Tại đây, Hải thấy nhóm của anh Lê Xuân Sơn (SN 1980, cán bộ của Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Krông Ana) cũng đang hát ở phòng bên và do có quen biết từ trước nên Hải cầm ly bia qua mời. Lúc này, trong phòng ngoài anh Sơn còn có Lê Văn Bình (SN 1986), Nguyễn Văn Thắng (SN 1985), cùng ngụ thị trấn Buôn Trấp.

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Tiền Phong

Báo Tiền Phong thông tin, khi Hải vừa vào thì thấy Sơn ra ngoài để gọi 2 nữ nhân viên phục vụ vào rót bia. Tuy nhiên, khi 2 cô gái này đến thì bị 1 người trong phòng hát đuổi ra ngoài…

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, cả 2 nhóm cùng ra về và gặp nhau tại quầy tính tiền thì xảy ra mâu thuẫn vì anh Sơn cho rằng chính Hải là người đuổi 2 cô gái phục vụ. Tiếp đó, giữa Hải và anh Sơn xảy ra đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Theo báo Dân Việt, trên đường về nhà, ấm ức vì chuyện vừa xảy ra, Hải chạy vào nhà 1 người quen lấy 2 con dao mổ lợn, rồi quay lại quán Karaoke tìm Sơn trả thù.

Khi vừa đến quán, thấy Sơn đang đứng ở sảnh, Hải dùng dao đâm đồng nghiệp một nhát chí mạng khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau khi gây án, Hải đến Công an huyện Krông Ana đầu thú.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất