Sắc màu Cuộc Sống

Camera hành trình ghi lại hình ảnh hai thanh niên đi xe máy ngang nhiên sàm sỡ một cô gái

Long Anh
Chia sẻ

Sự việc được ghi nhận từ một camera hành trình vào chiều 11/8 trên đường Phạm Văn Đồng, TP Đà Nẵng.

Cách đây ít tiếng, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hành vi ngang nhiên sàm sỡ của hai thanh niên đối với 1 cô gái.

Theo hình ảnh từ camera hành trình ghi lại, khi hai thanh niên này cùng nhau đi trên chiếc Exciter bỗng phát hiện trước mặt một cô gái trẻ đi xe máy cùng chiều. Ngay lập tức, chiếc xe nhanh chóng nhấn ga di chuyển nhanh hơn để tiếp cận xe mục tiêu từ phía sau.

Tiếp theo đó là hành động của thanh niên ngồi trước dùng tay phải vỗ mạnh vào người cô gái khiến cô này giật mình. Sau khi đạt được mục đích, hai thanh niên nhanh chóng chạy mất dạng mà không hề hay biết hành vi của mình đã bị “bóc mẽ” bởi camera của một chiếc xe phía sau.

Clip: Không Sợ Chó.

Clip vô tình được ghi lại sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng. Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với sự phản đối gay gắt hành động của hai gã trai.

Hai thanh niên đi xe máy sàm sỡ một cô gái giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Facebook H. T bức xúc: “Năm 2018 rồi mà sao vẫn có người hành xử vô văn hoá như vậy. Hi vọng sẽ có hình thức phạt thật nặng cho những hành vi tương tự!”.

Đa số bình luận khác để lại đều cho rằng hành vi của hai thanh niên này là thiếu văn hóa và gây tổn hại cho người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất